VnReview
Hà Nội

Bloomberg: HTC One Mini được bán ra vào tháng 8, giá dưới 400 USD

HTC One Mini đã hơn một lần bị lộ hình và theo hãng tin Bloomberg, mẫu HTC One cỡ nhỏ này sẽ ra mắt trong vòng 2 tháng tới.

1

Các thông tin mà Bloomberg tái khẳng định ngày hôm qua (12/6) không có gì mới đối với những người thường xuyên theo dõi thông tin công nghệ: HTC One Mini sẽ có màn hình 4,3 inch với độ phân giải thấp hơn HTC One, bên cạnh vi xử lý thuộc dòng Snapdragon của Qualcomm. Nguồn tin của Bloomberg là "2 cá nhân thân cận [với HTC]".

HTC One có màn hình 4.7 inch độ phân giải 1080p và vi xử lý Snapdragon 600, do đó có khả năng HTC One Mini sẽ có màn hình 720p và vi xử lý Snapdragon 400. Nếu phỏng đoán này là chính xác, người tiêu dùng sẽ có thêm một lựa chọn tuyệt vời ở phân khúc tầm trung: HTC One Mini sẽ sở hữu 2 đột phá của HTC là camera Ultrapixel và BoomSound (loa stereo) như người đàn anh của mình.

Tin mừng là người hâm mộ không phải đợi lâu: HTC sẽ bắt đầu bán HTC One Mini vào tháng 8 tới. Với mức giá dưới 400 USD, HTC One Mini chắc chắn sẽ trở thành một "hit" lớn như HTC One.

Việt Dũng

Chủ đề khác