VnReview
Hà Nội

GoldGenie công bố HTC One phiên bản mạ vàng và bạch kim

Sau khi bán phiên bản Galaxy S4 dát vàng, công ty chuyên gia công các mặt hàng xa xỉ GoldGenie tiếp tục ra mắt bản HTC One mạ vàng, bạch kim hay vàng hoa hồng (rose gold) với giá 1895 bảng (hơn 2.900 USD - tức gần 61 triệu VNĐ).

Đối với những doanh nhân thành đạt, điện thoại thông minh luôn nổi bật giữa trang phục kinh doanh của họ, do vậy việc sở hữu một chiếc điện thoại với vật liệu nhựa bình thường hay thân kim loại như HTC One bên cạnh chiếc đồng hồ Rolex hoặc trên một chiếc Audi sẽ làm giảm đi phần nào sự sang trọng cần thiết. Nắm bắt được nhu cầu đó, GoldGenie là một công ty chuyên gia công những thiết bị hàng đầu để khiến chúng trở nên "đắt giá" hơn, HTC One mới đây cũng đã trở thành sản phẩm gia công tiếp theo của công ty này.

526x490

GoldGenie sẽ bán ra 3 phiên bản tuỳ chọn "vàng" cho chiếc HTC One: một là dát vàng nguyên chất với giá hơn 2.900 USD như đã đề cập ở trên, hai là dát vàng hồng (rose gold - vàng có màu như hoa hồng) với giá hơn 3.000 USD, và cuối cùng là bản có Platinum có giá hơn 3.200 USD.

Tất nhiên máy "đắt" thì phải đựng trong hộp "đắt", cả 3 chiếc máy này cùng phụ kiện của chúng khi bán ra sẽ được đặt trong một chiếc hộp gỗ sồi anh đào rất tốt.

540x364

Theo như hình ảnh thì chiếc HTC One được dát vàng là phiên bản màu đen, với mặt sau được phủ kín một lớp vàng rất sang trọng và cao cấp. Mặt trước của nó thì không có gì khác biệt so với bản thường, đây là điều cũng dễ hiểu bởi khi bạn áp điện thoại lên tai nghe, phần lưng sẽ là phần để lộ ra, do đó bạn sẽ dễ dàng khoe rằng mình đang cầm một "cục vàng thông minh".

445x486

Và để đảm bảo người dùng có thể sử dụng phiên bản dát vàng này ở bất cứ nhà mạng nào, HTC One "Gold" sẽ được mở khóa mạng sẵn. Nói như GoldGenie là bạn có thể sử dụng HTC One "Gold" ở bất cứ nơi nào trên thế giới.

Tiến Tùng

Chủ đề khác