VnReview
Hà Nội

Apple bắt đầu phát hành iOS 7 beta 3

Đúng như những tin đồn trước đây, hôm nay (ngày 9/7) Apple đã tung ra bản cập nhật Beta 3 dành cho iOS 7. Ngay từ bây giờ bạn có thể cài đặt iOS 7 Beta 3 lên các máy iPhone 4, iPhone 4S, iPhone 5, iPad 2, iPad 3, iPad 4, iPad Mini và iPod Touch gen 5.

iOS 7 beta 3

Cách đây gần một tháng Apple lần đầu tiên giới thiệu iOS 7 và tung ra phiên bản beta đầu tiên trong cùng ngày. Từ đó cho đến nay cứ 2 tuần lại có một bản beta mới ra mắt người dùng. Theo như danh sách cải tiến được công bố chính thức bởi Apple, iOS 7 Beta 3 sửa rất nhiều lỗi có mặt trên phiên bản trước, bao gồm các lỗi trong mục tin nhắn, lịch, trình duyệt Safari, danh bạ, AirDrop, AirPlay, iCloud, v.v.

Về giao diện, các font chữ được làm dày hơn một chút, độ trong suốt của biểu tượng thư mục được nâng cao hơn, v.v. Nhìn chung, iOS 7 vẫn cần rất nhiều sửa đổi trước khi phiên bản hoàn chỉnh ra mắt cùng iPhone 5S tháng 9 tới đây.

Có thể nói iOS 7 là phiên bản đem lại nhiều thay đổi nhất từ trước tới nay trong lịch sử của hệ điều hành di động này. Ngoài một giao diện hoàn toàn mới, người dùng iOS 7 còn được đón nhận thêm khá nhiều tính năng. Trong số đó có thể kể đến Control Center – một menu cho phép người dùng điều chỉnh nhạc, độ sáng và các chức năng khác từ bất cứ đâu chỉ bằng một cú vuốt màn hình từ dưới lên.

Nếu bạn đang sử dụng iOS 7 Beta 2 hoặc cũ hơn, bạn có thể cập nhật lên phiên bản Beta 3 bằng cách truy cập vào Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm. Bản nâng cấp có dung lượng khoảng 214MB.

Châm BN

Chủ đề khác