VnReview
Hà Nội

Series ảnh iPhone giá rẻ mới nhất

Một "bộ sưu tập" hình ảnh mới được cho là của iPhone giá rẻ đã lộ diện cho thấy một số lựa chọn màu sắc mới.

600x360

Hình ảnh vừa được đăng tải bởi một người có tên Sonny Dickson, cho thấy chiếc iPhone giá rẻ với nhựa trong 5 màu: trắng, đỏ, xanh lá cây, vàng và xanh dương. Những hình ảnh chỉ cho thấy phần nắp lưng mà không cho thấy vị trí các nút và cổng kết nối.

Những màu sắc trong loạt ảnh mới nhất xuất hiện này dịu hơn so với bộ ảnh lưng máy bằng nhựa màu vàng, đỏ và xanh lá cây tươi sáng xuất hiện vài tuần trước.

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo của KGI Securities cho biết hồi tháng Tư rằng mặc dù mặt sau của mẫu iPhone mới dự kiến sẽ làm bằng nhựa, nhưng vỏ máy sẽ mỏng hơn so với hầu hết các điện thoại thông minh cũng có vỏ bằng nhựa trên thị trường hiện nay.

Tin đồn cho biết Apple sẽ cùng lúc sản xuất cả iPhone giá rẻ và "iPhone 5S", để đưa đến tay người dùng vào mùa thu này. Đó thực sự là một thách thức đối với Apple khi từ trước đến nay hãng chỉ tập trung sản xuất vào một thế hệ iPhone mới duy nhất. Tuy nhiên nếu Apple làm tốt sẽ giúp hãng khai thác phân khúc giá rẻ mà trước nay hãng chưa từng "đặt chân tới".

Tiến Tùng

Chủ đề khác