VnReview
Hà Nội

Ngày ra mắt Nexus 7 2 sẽ không còn lâu nữa

Nexus 7 2 đã trải qua thêm một bước để tiến gần hơn đến tay khách hàng. ASUS K009 - mã hiệu của chiếc máy tính bảng rất được mong đợi này vừa nhận được một chứng chỉ mới về kết nối.

Bài liên quan:

iPad Mini 2, Nexus 7 2 và Kindle Fire HD 2: 5 điều nên biết

ASUS K009 và ASUS K008 được cho là những phiên bản khác nhau của Nexus 7 2, hoặc còn có thể được gọi là Nexus 7 mới hay Nexus 7 HD. Cả 2 đều đã được đăng kí với Ủy ban Truyền thông Liên Bang Hoa Kì, cho thấy chiếc K009 là một thiết bị thuộc dòng Nexus. Hơn nữa mới đây một nhân viên của ASUS cũng cố tình tiết lộ K009 chính là máy tính bảng Nexus mới chuẩn bị được ra mắt vào cuối tháng 7 và chạy hệ điều hành Android Jelly Bean 4.3.

Theo trang công nghệ Gotta Be Mobile;đưa tin, gần đây ASUS K009 cũng đã nhận được chứng chỉ của Cơ quan nghiên cứu tần số (RRA) của Hàn Quốc. Đây là một chứng chỉ cần thiết trước khi máy có thể được ra mắt và là một dấu hiệu nữa cho thấy K009, hay còn có thể được gọi là Nexus 7 2 đang tiến rất gần tới ngày trình làng.

Bản đăng kí thông tin cho thấy thiết bị này hỗ trợ kết nối LTE trong khi Nexus 7 thế hệ đầu chỉ sở hữu kết nối 3G. Ngoài ra, thiết bị mã hiệu K008 có thể là phiên bản WiFi của Nexus 7 2.

Nexus 7 ASUS k009

Cả 2 chiếc máy tính bảng này được cho là sẽ có màn hình 7 inch độ phân giải 1920 x 1200 pixel, vi xử lý lõi tứ Snapdragon 600, camera 5MP ở mặt sau và chạy trên hệ điều hành Android 4.3 Jelly Bean chứ không phải Android 5.0 Key Lime Pie. Khách hàng cũng có các tùy chọn bộ nhớ 16GB hoặc 32GB như thế hệ hiện nay.

Google vẫn chưa đưa ra giấy mời cho sự kiện nào diễn ra trong tháng 7, vì vậy dù đã xuất hiện những tin đồn xong thời điểm ra mắt của Nexus 7 2 vẫn chưa thực sự rõ ràng. Tuy nhiên với những thông tin về máy xuất hiện ngày càng dồn dập như trên, chúng ta có thể hi vọng thời gian chờ đợi không còn lâu.

Việt Dũng

Chủ đề khác