VnReview
Hà Nội

Lộ diện Samsung Galaxy S III chạy Android 4.3

Theo thông tin rò rỉ từ trung tâm nghiên cứu phát triển của Samsung ở Ấn Độ, Samsung đang đồng thời phát triển hai bản cập nhật Jelly Bean 4.2.2 và 4.3.0. Nhiều khả năng Samsung sẽ bỏ qua phiên bản 4.2.2 để cập nhật luôn phiên bản Jelly Bean 4.3 cho các thiết bị hàng đầu của mình như Galaxy S4, S III và Note 2 nếu bản cập nhật này được Google chính thức công bố;trong tuần này.

Trang tin GSMarena vừa đăng một hình ảnh bị rò rỉ từ một nguồn đáng tin cậy đã cho thấy một chiếc Galaxy S III chạy phiên bản Jelly Bean 4.3.0 thử nghiệm. Thông tin rò rỉ này càng khẳng định cho việc Samsung sẽ bỏ qua Android 4.2.2 để cập nhật thẳng Android 4.3 cho các thiết bị như Galaxy S4, Galaxy S3 và Note II.

403x600

Android 4.3 là một bản cập nhật nhỏ của Android 4.2 và vẫn giữ tên mã là Jelly Bean. Phiên bản Android 4.3 dự kiến sẽ được Google phát hành trong tuần này cùng với máy tính bảng Nexus 7 thế hệ mới. Mặc dù Android 4.3 chưa ra mắt song những người dùng Nexus 4 đã có thể tải về trải nghiệm phiên bản này nếu muốn.

Tiến Tùng

Chủ đề khác