VnReview
Hà Nội

Lộ giao diện chụp ảnh của Moto X

Trang công nghệ Android Police tiếp tục hé lộ những hình ảnh về chiếc Motorola Moto X, lần này là giao diện chụp ảnh mới.

Giao diện chụp ảnh của Motorola Moto X khá đơn giản và dựa nhiều vào cử chỉ của người hơn là các phím bấm thông thường. Bạn có thể truy cập nhanh thư viện ảnh bằng cách kéo màn hình sang trái – một tính năng quen thuộc có trên Android 4.2 – hoặc kéo sang phải để tùy chỉnh các cài đặt. Giao diện này hơi khác so với Android nguyên gốc một chút, vốn bạn chỉ cần chạm tay vào màn hình để menu cài đặt hiện lên.

Motorola Moto X camera uiMotorola Moto X camera ui

Moto X cũng được trang bị một số tính năng chụp ảnh thú vị, ví dụ như quay video slow-motion và lắc tay để mở ứng dụng camera kể cả khi máy đang được khóa. Cách chụp ảnh cũng được thay đổi: bạn chỉ cần chạm vào màn hình để máy tự động chụp ảnh và giữ trong vài giây để kích hoạt chế độ chụp liên tiếp. Thao tác zoom có thể được thực hiện bằng cách trượt ngón tay theo hướng lên hoặc xuống.

Motorola Moto X camera uiMotorola Moto X camera ui

Motorola Moto X camera ui

Với công nghệ chụp Clear Pixel và cảm biến 10.5MP, Moto X hứa hẹn sẽ là một smartphone chụp ảnh thuộc loại khá. Chưa rõ liệu giao diện chụp ảnh trên có đến tay các người dùng Android phiên bản mới hay không, song dự kiến chúng ta sẽ sớm được biết điều này khi Android 4.3 có thể trình làng vào ngày mai 24/7, còn Moto X cũng đã lên lịch ra mắt vào ngày 1/8.

Việt Dũng

Chủ đề khác