VnReview
Hà Nội

Đọ thông số LG G2, Samsung Galaxy S4 và HTC One

Cuối cùng thì LG G2 cũng đã ra mắt tại sự kiện 10 giờ đêm qua (7/8) theo giờ Việt Nam. Bên cạnh các thay đổi thú vị về việc đặt ví trí các nút vật lý, điện thoại này có bộ thông số cấu hình phần cứng rất mạnh mẽ.;

600x504

Thay đổi đáng chú ý đầu tiên của LG là kích thước màn hình. LG có lẽ đang muốn "đánh bóng" sản phẩm cũng như để nâng cao khả năng cạnh cạnh tranh với đối thủ khi trang bị cho LG G2 một màn hình lớn hơn. Với kích thước 5.2 inch, màn hình LG G2 to hơn Samsung Galaxy S4 (5 inch) và HTC One (4.7 inch) nhưng điều thú vị là kích thước chỉ nhỉnh tý xíu do viền màn hình rất mảnh.

Về phần cứng, LG G2 cũng được trang bị chipset Snapdragon 800 lõi tứ 2.3 GHz và Adreno 330 GPU, xét trên lý thuyết sẽ mạnh mẽ hơn so với bộ vi xử lý lõi tứ 1.7GHz của HTC One và bộ vi xử lý lõi tứ 1.9GHz của Galaxy S4. Và với nhân đồ họa Adreno GPU 330 có sức mạnh xử lý gấp hai nhân đồ họa trên HTC One và Galaxy S4, chúng ta có thể an tâm chơi mọi trò chơi 3D "bất kể nặng nhẹ" ra mắt trong một đến hai năm tới. Thêm vào đó, smartphone mới của LG còn sở hữu viên pin lên tới 3000 mAh, máy ảnh 13MP và kết nối tốc độ cao LTE-A.

Dưới đây là bảng so sánh thông số cấu hình phần cứng của LG G2, Samsung Galaxy S4 và HTC One, các smartphone Android đầu bảng hiện nay.

600x576

Tiến Tùng

Chủ đề khác