VnReview
Hà Nội

Lộ ảnh rõ nét "cameraphone" Oppo N1 sẽ ra mắt vào tháng tới

Một số hình ảnh rõ nét của OPPO N1, chiếc điện thoại đặt trọng tâm vào camera của OPPO, vừa rò rỉ từ nguồn tin quen thuộc @evleaks và từ mạng xã hội Weibo của Trung Quốc.

600x400

OPPO N1 đã được nhà sản xuất Trung Quốc xác nhận sẽ ra mắt chính thức vào tháng 9;với giá khoảng 480 USD (khoảng 10 triệu đồng). Về cấu hình, theo các nguồn tin rò rỉ, máy sẽ có camera 12, 13 hoặc 20MP sử dụng chip xử lý hình ảnh có tên gọi là Owl của Fujitsu có khả năng chụp ảnh tốt trong điều kiện ánh sáng yếu. Các chi tiết phần cứng cơ bản khác gồm bộ vi xử lý Snapdragon 600 lõi tứ, 2GB RAM, dung lượng bộ nhớ trong 16GB hoặc 32GB, pin 2500mAh.

Mặc dù thời điểm ra mắt chính thức của N1 không còn lâu nữa nhưng có vẻ như OPPO bảo mật khá tốt thông tin về mẫu điện thoại này. Các hình ảnh về OPPO N1 đến thời điểm này đều là ảnh dựng và chỉ vừa sáng nay, một số hình ảnh chụp điện thoại này mới thực sự xuất hiện. Đáng tiếc là các hình ảnh này mới chỉ hé lộ hình mặt trước, chứ chưa lộ diện phần mặt sau chứa camera, chi tiết được quan tâm nhất ở OPPO N1.

Tiến Tùng

Chủ đề khác