VnReview
Hà Nội

7 "siêu phẩm" sắp ra mắt tại IFA 2013

Smartwatch, smartphone, tablet, ultrabook... là các sản phẩm chủ đạo mà các "ông lớn" sẽ mang tới IFA 2013.

Sự kiện công nghệ diễn ra vào tháng 9 sắp tới sẽ là một trong những điểm nhấn của thế giới công nghệ năm nay. Hãy cùng trang tin LaptopMag điểm qua 7 sản phẩm "đình đám" nhất sắp xuất hiện trong sự kiện trọng đại này.

Samsung Galaxy Note III

1

Samsung đã ra mắt Galaxy Note II ngay tại sự kiện IFA Berlin vào năm ngoái, và nếu các thông tin rò rỉ là chính xác, chúng ta sẽ được diện kiến Galaxy Note III tại sự kiện năm nay. Note 3 được dự kiến sẽ có màn hình 5,68 inch, sử dụng vi xử lý 8 nhân Exynos 5420 1,8GHz của Samsung cùng vi xử lý hình ảnh ARM Mali T628. Chiếc điện thoại này sẽ có camera 13MP cùng 3 lựa chọn bộ nhớ 16GB, 32GB và 64GB.

Smartwatch Samsung Galaxy Gear

2

Bên cạnh Note 3, Samsung cũng sẽ chính thức giới thiệu Galaxy Gear tại IFA 2013. Chiếc đồng hồ thông minh này cũng được trang bị vi xử lý 2 nhân và chạy Android Jelly Bean. Các thông tin bị rò rỉ cho biết Galaxy Gear có thể sẽ sử dụng màn hình cảm ứng 2,5 hoặc 1,67 inch. Thiết bị có thể sẽ sở hữu camera tích hợp, NFC, Bluetooth và nhiều cảm biến phục vụ cho tính năng theo dõi sức khỏe.

Smartwatch LG G Watch

Không chịu kém cạnh Samsung, LG hiện cũng đang tự phát triển một mẫu smartwatch cho riêng mình với tên gọi G Watch hoặc G Band. LaptopMag dự đoán có thể LG sẽ trang bị cho G Watch hệ điều hành Android hoặc Firefox OS của Mozilla.

LG G Pad

4

LG đang chuẩn bị trở lại thị trường tablet với sản phẩm G Pad của mình. Dự kiến, G Pad sẽ có màn hình 8,3 inch độ phân giải Full HD 1920 x 1080 pixel, vi xử lý lõi tứ và 2GB RAM. Một sản phẩm tablet của LG gần đây đã vượt qua các kỳ kiểm tra của Ủy ban Truyền thông Liên bang Hoa Kỳ (FCC) và rất có thể đó là chiếc G Pad.

Nokia Bandit

5

Khi lên sân khấu chính tại IFA 2013, Nokia có thể sẽ ra mắt một chiếc smartphone màn hình 6 inch hiện đang được biết đến với tên gọi Bandit. Bandit sẽ có màn hình 1080p và vi xử lý lõi tứ do Qualcomm sản xuất. Bên cạnh màn hình lớn và vi xử lý mạnh mẽ, Bandit cũng sẽ được trang bị camera 20MP trở lên. Nếu tin đồn về Bandit là chính xác, sản phẩm sẽ ra mắt sau khi Microsoft tung ra bản cập nhật tiếp theo (GDR3) cho Windows Phone nhằm hỗ trợ độ phân giải cao và vi xử lý 4 nhân.

Sony Honami

6

Sony được đồn là đang phát triển một mẫu smartphone đầu bảng mới cho IFA 2013. Chiếc Honami (hay còn được biết tới với tên gọi Xperia Z1) sẽ có màn hình 5 inch và khả năng quay video độ phân giải Ultra HD 4K (4000 x 2000 pixel). Bên cạnh khả năng quay video đáng kinh ngạc, Honami cũng sẽ được trang bị camera chính 20MP và camera phụ 2,2MP.

Các mẫu laptop lai tablet

Không chỉ có smartphone, smartwatch và tablet, tại IFA có thể các hãng sản xuất như Lenovo, Toshiba và Sony cùng nhiều nhà sản xuất lớn khác sẽ ra mắt nhiều sản phẩm ultrabook và laptop lai tablet mới.

Việt Dũng

Chủ đề khác