VnReview
Hà Nội

Samsung chính thức ra mắt Galaxy Note 3: vỏ lưng giả da, RAM 3GB, camera 13MP

Các fan của phablet có thể vỡ òa trong sung sướng: thế hệ thứ 3 của dòng phablet nổi tiếng nhất thế giới đã; ra mắt cùng thiết kế thân da siêu ấn tượng.

2

1

Với tên gọi Galaxy Note 3, sản phẩm smartphone lai máy tính bảng của Samsung có cấu hình giống như các tin đồn rò rỉ trước đây: vi xử lý Exynos 5 Octa 1,9GHz hoặc Snapdragon 800 lõi tứ 2,3GHz (tùy thị trường phát hành), RAM dung lượng "khủng" 3GB, camera 13MP vượt trội với đèn flash đôi và công nghệ ổn định hình ảnh quang học. Galaxy Note 3 sẽ được trang bị màn hình 5,7 inch độ phân giải Full HD 1080p (mật độ điểm ảnh/inch đạt 368ppi) sử dụng công nghệ AMOLED. Máy có 2 lựa chọn bộ nhớ 32 và 64GB có hỗ trợ microSD.

3

4

Bút S Pen trên Note 3 đã được cải tiến và trở thành "chìa khóa" giúp mở ra các tính năng mạnh mẽ của Note 3. Đi kèm với S Pen là một ứng dụng "bánh xe ảo" mới có tên Air Command, cho phép bạn dễ dàng truy cập các tính năng ghi chú, viết trên mành hình, tìm kiếm và thậm chí là cả quản lý đa nhiệm (multitask) với giao diện mang đậm tính đồ họa.

5

6

Ngoài ra, Galaxy Note 3 sẽ có pin 3450mAh, công nghệ bảo mật Knox (giúp người dùng có thể thoải mái chuyển đổi giữa công việc và các mục đích cá nhân) và kết nối LTE Category 4 siêu nhanh. Các kết nối thông thường như Bluetooth 4.0, Wifi 802.11ac sẽ có mặt trên Galaxy Note 3, bên cạnh kết nối hồng ngoại.

9

Tuy vậy, bất ngờ tuyệt vời nhất dành cho các fan của Samsung sẽ là thiết kế vỏ lưng bằng da giả của Galaxy Note 3: lời chỉ trích dành cho thiết kế nhựa quá lâu đời của Samsung đã bị xóa bỏ, và Galaxy Note 3 sẽ trở thành mẫu smartphone tạo ra cảm giác cầm tay tuyệt vời nhất. Máy có cân nặng 168 gram và không hề tốn chỗ hơn Note II dù có màn hình lớn hơn (nhờ viền màn hình cực mỏng). Ngôn ngữ thiết kế mới của Galaxy Note 3 cũng vuông vắn và sắc cạnh hơn các sản phẩm trước đó của Samsung.

7

8

Giám đốc J.K. Shin của Samsung cho biết mẫu phablet mới của công ty sẽ lên kệ vào ngày 25/9 sắp tới trên khắp các thị trường toàn cầu. Giá của sản phẩm hiện chưa được tiết lộ.

Việt Dũng

Chủ đề khác