VnReview
Hà Nội

Samsung trình diễn concept màn hình dẻo

Công nghệ của tương lai sẽ có bước tiến mới với việc Samsung trình diễn công nghệ màn hình dẻo trong một video máy tính bảng hàng mẫu (concept) mới.

Như để trả lời cho những người hoài nghi về khả năng máy tính bảng hoặc smartphone có thể uốn dẻo như tờ giấy, Samsung vừa tung lên YouTube một video trình diễn concept màn hình AMOLED dẻo và các tính năng đi kèm mà chắc chắn rất nhiều người chỉ có thể trầm trồ ngạc nhiên.

Lần đầu tiên, Samsung cho công chúng thấy trong tương lai, người dùng có thể sử dụng chiếc máy tính bảng mỏng dính của mình để dịch các cuộc hội thoại hoặc khám phá các điểm tham quan. Đoạn video giới thiệu chiếc máy tính bảng mới cho thấy cách công nghệ được kết hợp với thực tế như thế nào để người dùng có thể xem bữa ăn từ thực đơn hoặc hoạt động như một chiếc camera.

Từ đầu năm đến nay, có nhiều tin đồn về khả năng điện thoại màn hình dẻo Samsung sẽ có bán trên thị trường năm 2012. Một lần nữa, đoạn video này càng thêm cơ sở để tin rằng trong tương lai, những chiếc smartphone, máy tính bảng có thể cuộn lại, uốn cong… linh hoạt theo ý của người dùng.

Nam Anh

Chủ đề khác