VnReview
Hà Nội

Những tính năng đặc biệt trên camera iPhone 5S

Apple vừa trình làng một trong những sản phẩm được mong chờ nhất năm 2013 của mình - chiếc smartphone iPhone 5S. Camera của sản phẩm có gì đặc biệt so với những người tiền nhiệm?

Camera của iPhone 5S sở hữu ống kính với khẩu độ f/2.2 cùng cảm biến có diện tích lớn hơn 15%.; Vì vậy, các phần mềm mới trong iOS 7 được thiết kế để tận dụng tối đa lợi thế của bộ cảm biến này.

Những tính năng nổi bật trên camera iPhone 5S

Camera của iPhone 5S được trang bị những tính năng hữu ích như tự động cân bằng trắng, phơi sáng, tự động lấy nét và chọn ra bức sắc nét nhất trong nhiều hình ảnh.

Tính năng Burst Mode trên iPhone 5S cho phép người dùng chụp liên tiếp 10 tấm hình/giây khi nhấn giữ nút chụp. Từ đó, người dùng có thể chọn ra bức ảnh ưng ý nhất mà không sợ gặp phải những lỗi chụp thông thường như mắt nhắm hay ảnh nhòe do đối tượng chuyển động.

Những tính năng nổi bật trên camera iPhone 5S

Người dùng cũng không cần phải phải sắp xếp phân loại các bức ảnh bởi chiếc smartphone này sẽ tự động trình bày chúng theo cách tốt nhất từ danh sách Camera Roll.

Một tính năng đáng chú ý khác của camera iPhone 5S là Slo-Mo. Tính năng quay chậm này cho phép người dùng quay video HD 720p với tốc độ 120 khung hình/giây.

Những tính năng nổi bật trên camera iPhone 5S

Với những cải tiến mới trên camera, chiếc iPhone 5S chắc hẳn sẽ làm hài lòng những tín đồ mê chụp ảnh trên di động.

QS

Theo The Guardian

Chủ đề khác