VnReview
Hà Nội

Siri sắp thoát kiếp beta

Sau gần 2 năm kể từ khi được công bố lần đầu tiên, tính năng;Siri (trợ lý ảo thông minh) của Apple sẽ gỡ bỏ mác beta trong vài ngày tới.

Siri sẽ thành phiên bản chính thức trong iOS 7

Theo PhoneArena ngày 16.9, trong phiên bản iOS 7 được tung ra vào ngày 18.9 tới, Apple sẽ gỡ bỏ mác beta có trong tính năng Siri.

Apple cho biết, hiện tính năng Siri đã trở nên hoàn hảo với việc "hiểu rõ những gì bạn nói, biết những gì cần làm" và có thể nói được cả giọng nam hoặc nữ để phù hợp với từng người dùng.

Chính vì thế, việc tháo mác beta trong Siri sẽ giúp người dùng hiểu rõ được tính năng trợ lý ảo thông minh của Apple đã được hoàn thiện.

Hiện Siri được hỗ trợ trong các dòng máy iPhone 4S, iPhone 5, iPad 3, 4 và iPad mini. Tính năng này được giới thiệu lần đầu tiên khi Apple công bố chiếc iPhone 4S vào ngày 4.10.2011.

Liên quan đến iOS 7, Apple cho biết phiên bản này có hơn 200 tính năng mới và điểm quan trọng nhất là sẽ cải tiến lại toàn bộ giao diện và thiết kế biểu tượng.

Tuy nhiên, chỉ có các dòng máy như Phone 4 trở lên, iPad 2 trở lên, iPad mini và iPod Touch thế hệ thứ 5 mới có thể được cập nhật lên bản iOS 7 chính thức.

Theo Thanh niên

Chủ đề khác