VnReview
Hà Nội

Khai mạc Sony Show 2013 - Màn trình diễn công nghệ lớn nhất của Sony tại Việt Nam

Sony Show 2013 – Sự kiện công nghệ lớn nhất, nổi bật nhất, tập hợp các công nghệ đỉnh nhất của Sony hiện nay – lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam vừa chính thức được công bố tại buổi họp báo tối nay, ngày 26-09-2013 tại TP.HCM.

Trong bài phát biểu khai mạc sự kiện trước báo giới kéo dài tầm 3 phút bằng tiếng Việt khá sõi, trong bài ông Yuzo Otsuki – Tổng giám đốc Electronics Việt Nam cho biết: "Sony Show 2013 tập hợp toàn bộ những tinh hoa công nghệ mới nhất của Sony giới thiệu đến người dùng Việt Nam. Đây là một trong những nỗ lực của chúng tôi để chứng minh rằng Sony đang không ngừng tạo ra giá trị khác biệt cho người dùng, cũng như triết lý của chúng tôi: "Bất cứ điều gì bạn có thể tưởng tượng, bạn đều có thể biến thành hiện thực"".

;Ông Yuzo Otsuki – Tổng giám đốc Electronics Việt Nam phát biểu khai mạc.

Tiếp đó ông Nobuki Asashina – Giám đốc Điều hành Marketing của Sony Electronics Việt Nam chia sẻ: "Xperia Z1 là một bước ngoặt đối với Sony, đánh dấu sự tập hợp rất nhiều công nghệ hàng đầu như Triluminos, X-Reality, Exmor RS,… vào một thiết kế di động hoàn mỹ. Với Xperia Z1, chúng tôi mong muốn tạo ra một chuẩn mực mới cho các dòng smartphone cao cấp".

Tại đây có nhiều khu vực trải nghiệm khác nhau như khu vực The Best of Sony trưng bày các công nghệ đỉnh cao của Sony: Thế giới 4K với máy quay chuyên dụng 4K MPW-F55 ghi hình và phát trực tiếp tại sự kiện, công nghệ Triluminos, công nghệ X-Reality, bộ cảm biến hình ảnh Exmor RS được ưa chuộng nhất thế giới cùng các sáng tạo mới nhất của Sony như bộ đôi máy ảnh kiểu ống kinh QX10 – QX100, kính giải trí cá nhân hình ảnh 3D 750-inch HMZ-T3, VAIO Tab 11, máy quay thể thao Action Cam.

Được quan tâm nhất trong sự kiện và triển lãm lần này vẫn là bom tấn Xperia Z1, mẫu điện thoại chụp ảnh đẹp nhất trong các dòng điện thoại Android và chống nước hiện nay. Được mệnh danh là chiếc máy ảnh bỏ túi, Xperia Z1 được trang bị công nghệ ống kính G danh giá, với góc rộng 27mm và độ mở ống kính lên đến khẩu F2.0, cảm biến hình ảnh CMOS Exmor RS cho di động với kích thước lớn hơn1/2.3-type với độ phân giải 20.7MP và bộ xử lý hình ảnh BIONZ.

Sự quan tâm với Z1 cũng được thể hiện khi tại buổi họp báo có sự tham dự và chia sẻ trải nghiệm của 2 ca sĩ Yến Trang và Dũng Hà – những người đầu tiên trải nghiệm Xperia Z1 tại Việt Nam. Nữ ca sĩ Yến Trang cho biết cô cảm thấy thích nhất là ứng dụng thực tế ảo AR effect được trang bị trên Z1, cho phép tự động tìm các khoảng trống trên hình chụp và chèn vào các hình ảnh thực tế ảo sống động.

Nữ ca sĩ Yến Trang và nam ca sĩ Dũng Hà đăng đàn chia sẻ trải nghiệm Xperia Z1

Còn nam ca sĩ Dũng Hà thì khoái tính năng Timeshift burst, bởi nó cho phép chụp tới 61 hình chỉ trong 2s và thậm chí là ghi nhận cả những hình ảnh trước khi bạn nhấn xác nhận nút chụp, tính năng này giúp bạn không bỏ lỡ các khoảnh khắc diễn ra tức thì trong cuộc sống.

Siêu phẩm Xperia Z1

Kính giải trí cá nhân hình ảnh 3D 750-inch HMZ-T3

VAIO Tab 11

Buổi ra mắt dường như "nóng" lên khi các sản phẩm hot nhất của Sony lần lượt được các cô gái PG bước lên sân khấu trình diễn, với trang phục cũng "nóng bỏng" tương ứng với các model sản phẩm.

Bên cạnh đó, VnReview đã có cuộc phỏng vấn nhanh với ông Nobuki Asashina – Giám đốc Điều hành Marketing của Sony Electronics Việt Nam tại sự kiện này, mời các bạn đón xem.

Sony Show 2013 dự kiến sẽ thu hút tầm 100 lượt tham quan tại 2 sự kiện hoàn tráng diễn ra vào các ngày 26-27 tháng 9 tại Nhà Văn Hóa Thanh Niên, Q1, TP.HCM và tại HN một tháng sau.

Chủ đề khác