VnReview
Hà Nội

Siêu phẩm Xperia Z1: Gần 17 triệu, chính thức bán ra vào 04-10 tại Việt Nam

Như đã đưa tin, trong buổi họp báo công bố khai mạc triển lãm Sony Show 2013, Sony Electronics Việt Nam đã chính thức công bố mức giá và ngày chính thức bán ra siêu phẩm Xperia Z1 tại thị trường Việt Nam.

Theo đó, smartphone chạy Android chụp ảnh đỉnh nhất thế giới Sony Xperia Z1 sẽ được bán tại Việt Nam với mức giá 16,99 triệu đồng, và chính thức được bán ra vào ngày 04-10 tới đây trên tất cả các hệ thống phân phối của Sony tại Việt Nam.

"Chiếc máy ảnh chống nước bỏ túi" Xperia Z1 được trang bị công nghệ ống kính mới nhất của Sony là ống kính G, với góc rộng 27mm và độ mở ống kính lên đến khẩu F2.0, cảm biến hình ảnh CMOS Exmor RS cho di động với kích thước lớn hơn1/2.3-type với độ phân giải 20.7MP và bộ xử lý hình ảnh BIONZ.

Xperia Z1 có khả năng chống nước 1m với thời gian tầm 30 phút, đặc biệt không cần bịt jack 3.5 của headphone.;Ngoài tính năng chống nước nó còn cho phép chụp ảnh và quay phim dưới nước một cách sắc nét bằng camera ống kính G 20,7MP

Trong cùng phân khúc này, Xperia Z1 sẽ phải cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như Nokia 1020, iPhone 5s, LG G2, Moto X, HTC One, Galaxy S4 và với chính cả tiền bối Sony Xperia Z.

Hữu Thắng

Chủ đề khác