VnReview
Hà Nội

Smartphone màn hình cong Galaxy Round sẽ ra mắt trong tuần này?

Có thể là trong tuần này, Samsung sẽ công bố mẫu điện thoại có màn hình dẻo Galaxy Round. Nếu vậy, sự kiện sắp tới này của Samsung có thể sẽ làm lu mờ mẫu "smartphone dẻo" G Flex mà LG đã thừa nhận là chuẩn bị ra mắt.

Theo trang tin;Asiae của Hàn Quốc, Samsung sẽ công bố mẫu smartphone màn hình cong có tên Galaxy Round vào cuối tuần này, có thể là vào ngày 10/10 tới đây. Mẫu điện thoại sẽ dùng màn hình nhựa chứ không phải bằng kính. Trang Asiea đưa tin theo lời của một lãnh đạo Samsung xác nhận về một mẫu điện thoại như thế hồi tháng Chín.

Smartphone màn hình cong mà Samsung sắp ra sẽ có dáng thế này?

"Chúng tôi dự định sẽ giới thiệu một mẫu smartphone có màn hình cong tại Hàn Quốc trong tháng 10", D.J. Lee, giám đốc marketing chiến lược di động của Samsung úp mở tại sự kiện ra mắt smartphone Galaxy Note 3.

Samsung đã đăng ký nhãn hiệu Galaxy Round. Hồ sơ đăng ký nhãn hiệu không tiết lộ gì về thiết bị, nhưng các báo cáo gần đây tuyên bố mẫu điện thoại sẽ có các đặc tả tương tự như mẫu Galaxy Note 3. Phiên bản màn hình dẻo của Note 3 được đồn là cũng đang được phát triển. Trước đây, hãng tin Reuters cũng từng đưa tin Samsung sẽ ra smartphone màn hình cong vào tháng 10 này.

Trong khi đó, hãng LG cũng đang xây dựng mẫu smartphone màn hình dẻo mang tên G Flex, mặc dù có thể phải chờ đến tháng 11 mẫu điện thoại này có thể mới xuất hiện.

Thực chất, smartphone màn hình cong chính xác là gì? Theo CNET, những người đang hình dung những mẫu smartphone dẻo là có thể gập, uốn sẽ phải thất vọng. "Cơ thể" điện thoại vẫn cứng, chỉ có màn hình cong. Độ cong này của màn hình cho phép điện thoại vừa vặn hơn với khuôn mặt của bạn (khi đưa điện thoại lên để nghe gọi).

Hoàng Lan

Chủ đề khác