VnReview
Hà Nội

Sau màn hình cong, LG sẽ ra loạt pin... cong

Hãng sản xuất pin LG Chem vừa tuyên bố đang sản xuất đại trà loại pin cong. Ngoài ra hãng chuẩn bị sản xuất loạt pin thế hệ mới trong những năm tới. Đây sẽ là thế hệ pin "tiếp sức" cho các mẫu điện thoại thông minh tiếp theo cho LG, và các thiết bị đồng hồ, kính thông minh.

Thị trường thiết bị smartphone dẻo đang thu hút sự quan tâm trước việc LG khẳng định sẽ ra mẫu smartphone màn hình dẻo G Flex và tin đồn Samsung ra mắt smartphone dẻo trong tuần này. Trước đó, công ty sản xuất màn hình của LG là LG Display cũng đã xác nhận đang sản xuất loại màn hình smartphone "có thể bẻ cong và không thể vỡ".

Các dạng pin mới của LG được trưng bày trong showroom, trên cùng là loai pin Cable Battler, tiếp đến là pin cong, và cuối cùng là pin xếp

Sử dụng sáng chế "công nghệ xếp và chồng" mới của công ty, LG có thể sản xuất loại pin mà theo hãng khẳng định là phù hợp với cả điện thoại, đồng hồ cũng như kính thống minh. Các thiết kế khác mà LG đã ứng dụng bao gồm Stepped Battery, mang lại nhiều khoảng trống hơn cho mẫu smartphone LG G2 mới, giúp tích hợp nhiều pin hơn, nâng dung lượng pin lên 16%.

Thiết kế pin Cable Battery của LG có thể buộc lại thành nút

Thiết kế pin Cable Battery (trong ảnh) sẽ sẵn sàng trong "những năm tới". Thiết kế này rất hoàn hào để ứng dụng trong các thiết bị mang theo bên người như đồng hồ thông minh, chúng có thể được buộc lại thành từng nút và sẽ không nóng lên trong quá trình người dùng sử dụng thiết bị. Công ty cho biết, Cable Battery sử dụng ít hao phí điện năng và có chức năng chống nước.

Hoàng Lan

Chủ đề khác