VnReview
Hà Nội

Samsung giới thiệu Galaxy Round: màn OLED cong 5.7 inch, 3GB RAM, hơn 1.000 USD

Samsung vừa chính thức ra mắt mẫu smartphone trang bị màn hình OLED cong có tên gọi Galaxy Round. Máy sẽ có màn hình OLED cong 5.7 inch độ phân giải Full-HD bằng với kích cỡ màn hình của mẫu Galaxy Note 3.

Theo trang tin Hàn Quốc News.mt.co.kr, Galaxy Round sẽ có cấu hình rất ấn tượng. Máy dày 7.9 mm, nặng 154 gram, pin 2800 mAh. Camera của máy là 13 megapixel giống với Galaxy S4 và Note 3 và chạy hệ điều hành Android 4.3. Máy được trang bị RAM 3GB, bộ vi xử lý lõi tứ Snapdragon tốc độ 2.3GHz.

Galaxy Round sẽ ra mắt trên mạng SK Telecom của Hàn Quốc với giá 1,09 triệu won (khoảng 1.013 USD và 21,3 triệu đồng) vào ngày mai. Hiện chưa có thông tin gì về việc sản phẩm sẽ được bán tại các thị trường khác.

Về lợi ích của màn hình cong,;Samsung đang quảng bá một tính năng mới mang tên "Round Interaction" (tương tác tròn). Tính năng này cho phép bạn nhìn vào các thông tin như cuộc gọi nhỡ, thời lượng pin và ngày giờ khi bạn nghiêng máy trên trong khi màn hình đã tắt. Samsung cũng tuyên bố việc chuyển đổi giữa các màn hình chủ sẽ mang lại cảm giác như một chuyển tiếp liên tục và hãng đã xây dựng các tương tác khi nghiêng màn hình cho các ứng dụng nhạc và ảnh.

Hoàng Lan

Chủ đề khác