VnReview
Hà Nội

"Hàng khủng" Xiaomi MI3 sẽ lên kệ vào ngày 15/10 tới

Theo thông tin từ trang Softpedia, nhà sản xuất điện thoại di động Trung Quốc Xiaomi đã xác nhận ngày phát hành chính thức của smartphone Xiaomi MI3. Cụ thể, hãng đã công bố trên Twitter rằng Xiaomi MI3 và MiTV sẽ lên kệ vào ngày 15 tháng Mười tới đây.

Xiaomi MI3 là smartphone có cấu hình khủng ngang ngửa với các siêu phẩm như LG G2, Samsung Galaxy Note III và Sony Xperia Z1.;

Xiaomi MI3

Cụ thể, thiết bị có hai phiên bản dùng vi xử lý Qualcomm Snapdragon 800 và NVIDIA Tegra 4, trang bị màn hình IPS 5 inch full HD, RAM 2 GB, camera chính 13 MP cùng camera phụ 2 MP. Máy chạy hệ điều hành Android 4.2.2 Jelly Bean và hoạt động nhờ thỏi pin dung lượng 3050 mAh.

Điểm nhấn của Xiaomi MI3 không chỉ nằm ở thông số kỹ thuật mà còn nằm ở giá bán hấp dẫn của nó: Chỉ khoảng 327 USD cho bản 16 GB và 408 USD cho bản 64 GB (thị trường quốc tế), tương đương 6,9 và 8,6 triệu đồng.

Xiaomi MI3 2

Việc phát hành chính thức Xiaomi MI3 vào ngày 15 tháng này sẽ khiến cho các đại gia trong làng smartphone phải điều chỉnh giá bán cho các siêu phẩm của mình. Hy vọng với thiết bị mới của mình, Xiaomi sẽ từng bước khẳng định được thương hiệu của mình.

TQS

Chủ đề khác