VnReview
Hà Nội

Đến lượt Toshiba giới thiệu ultrabook

Toshiba vừa trở thành nhà sản xuất thứ tư giới thiệu ultrabook tại Việt Nam với model; PORTÉGÉ Z830 cân nặng chỉ 1,12 kg với tuyên bố "mỏng, nhẹ nhất thế giới".

PORTÉGÉ Z830 – chiếc Ultrabook đầu tiên của Toshiba có cân nặng chỉ 1,12kg và độ dày chỉ 15,9mm, nhẹ  hơn 20% và mỏng hơn 40% so với dòng máy PORTÉGÉ R830 siêu di động đã giành được nhiều chứng nhận và giải thưởng quốc tế.

ra mắt ultrabook Toshiba Z830

ra mắt ultrabook Toshiba Z830

PORTÉGÉ Z830 có lớp vỏ bằng hợp kim magnesium đặc rất nhẹ nhưng có độ bền cao do được gia cố bằng thiết kế tổ ong Honeycomb và kết cấu mới bên trong tăng cường khả năng chống sốc và nâng cao độ bền. Hệ thống cũng được trang bị công nghệ bảo mật độc quyền của Toshiba - EasyGuard, tăng cường khả năng  bảo mật, độ tin cậy và sự bền bỉ, tăng khả năng chống tràn nước và chống sốc cho máy. Thêm vào đó, bàn phím chống tràn với khả năng chống thấm cao giúp người sử dụng có đủ thời gian tắt máy và bảo vệ tối đa dữ liệu lưu trên máy.

Được trang bị bộ xử lý Intel Core i5-2467 được Toshiba dành riêng cho dòng Ultrabook và bộ nhớ 6GB DDR3 siêu nhanh, Z830 đáp ứng đầy đủ hiệu năng cho công việc thường ngày cũng như nhu cầu giải trí. Ổ lưu trữ thể rắn 128GB SSD được trang bị trên máy được kết hợp với công nghệ Khởi động Nhanh – Hi-speed Start của Toshiba giúp cải thiện tốc độ xử lý, cho phép khởi động máy chỉ trong tích tắc. Màn hình hiển thị 13.3'' HD với đèn LED và công nghệ chống chói, độ phân giải 1.366 x 768 pixels, cùng với hệ thống loa được trang bị công nghệ Toshiba Audio Enhancement giúp nâng cao trải nghiệm giải trí của người dùng. Pin của máy đạt 8 tiếng sử dụng liên tục.

Ultrabook của Toshiba cũng được trang bị một loạt các lựa chọn kết nối không dây bao gồm Bluetooth và WLAN cùng hệ thống cổng kết nối VGA, HDMI và cổng USB 3.0. Máy cũng được trang bị công nghệ USB Sleep & Charge độc quyền của Toshiba giúp người sử dụng dễ dàng sạc các thiết bị di động ngay cả khi máy tính đã tắt.

Ngọc Mai

Chủ đề khác