VnReview
Hà Nội

Nokia ra máy nghe nhạc không màn hình Guru cạnh tranh với iPod

Evleaks, nguồn tin rò rỉ công nghệ quen thuộc trên Twitter, vừa đăng tải một bức ảnh thiết bị Nokia Guru, một máy nghe nhạc có thiết kế tương tự iPod Shuffle của Apple.

Evleaks là một nguồn tin đã từng đưa rất nhiều thông tin rò rỉ về các sản phẩm của Nokia với độ chính xác cao. Theo nguồn tin này, Nokia Guru là sản phẩm mới nhất của Nokia và là máy nghe nhạc không có màn hình giống như iPod Shuffle của Apple.

Nokia ra máy nghe nhạc Guru cạnh tranh với iPod của Apple

Quan sát hình ảnh chúng ta thấy thiết kế của Guru khá đơn giản với jack cắm tai nghe, cổng microUSB và nút chỉnh âm lượng. Guru hiện đại hơn iPod Shuffle bởi nó hỗ trợ kết nối NFC. Nhiều khả năng máy nghe nhạc này sẽ có nhiều màu sắc giống như các điện thoại Windows Phone.

Không có bất cứ thông tin gì về giá và thời điểm lên kệ của Guru, cũng chưa rõ liệu nó có xuất hiện trong sự kiện Nokia World ở Abu Dhabi của Các Tiểu Vương quốc A-rập Thống nhất vào 14 giờ chiều hôm nay hay không.

Ngoài máy nghe nhạc, nguồn tin Evleaks còn tiết lộ hình ảnh của Lumia 1520 bên cạnh phụ kiện có tên Treasure Tag dùng để móc chia khòa và định vị nó bằng điện thoại khi bị thất lạc. Phụ kiện này hoạt động qua kết nối Bluetooth. Nguồn tin rò rỉ chỉ tiết lộ Treasure Tag màu vàng nhưng nhiều khả năng nó sẽ có nhiều màu để phù hợp với màu của smartphone đi kèm.

Theo các thông tin rò rỉ đến thời điểm này, Lumia 1520 sẽ có màn hình 6 inch độ phân giải Full-HD, camera Pureview 20.7MP, pin 3.390 mAh, chip lõi tứ Snapdragon 800 và được cài sẵn bản cập nhật GDR3 của Windows Phone 8.

Hoàng Kỷ

Chủ đề khác