VnReview
Hà Nội

Apple giới thiệu bao da Smart Cases cho iPad Air và iPad Mini mới

Cùng với iPad mới, Apple cũng đã tung ra phụ kiện bao da thông minh Smart Cases mới như một giải pháp hữu ích để bảo vệ những sản phẩm iPad mới của hãng, nhưng đáng tiếc là không được tích hợp bàn phím chuyên dụng.

Theo CNET, mẫu bao da thông minh mới sẽ được phát hành cùng với iPad Air và iPad Mini màn hình Retina mới, giúp bảo vệ toàn bộ chiếc máy tính bảng. Chiếc bao da này sẽ được gắn vào phần lưng của máy và ôm trọn cả vùng xung quanh viền như chiếc Smart Cover của iPhone 5s.

Smart Cases cho iPad Air và iPad Mini

Và cung như bao da thông minh của iPhone mới, Smart Cases cũng sẽ được làm bằng da nhuộm màu bên ngoài với sáu lựa chon màu sắc bao gồm màu nâu, màu be, đen, vàng, xanh dương và đỏ. Trong khi đó, bên trong sẽ được lót bằng sợi vật liệu nhỏ, theo tuyên bố của Apple sẽ giúp giữ cho thiết bị và màn hình của bạn sạch sẽ trong khi nó vẫn đang được bảo vệ.

Phần nắp bảo vệ màn hình được kết hợp lại từ ba tấm ốp có nam châm và sợi vật liệu nhỏ, có chức năng tự động đánh thức hoặc tắt màn hình thiết bị mỗi khi mở ra hoặc đóng lại. Ngoài ra, với thiết kế này, chúng ta còn có thể gấp lại thành hình tam giác để tạo ra một chiếc đế cho máy.

iPad Air Smart Case và iPad Mini Smart Case sẽ có giá tương ứng là 79 USD (tương đương 1.7 triệu đồng) và 69 USD (tương đương 1.5 triệu đồng), dự kiến sẽ được phát hành cùng với máy tính bảng mới của Apple trong một vài tuần tới. Riêng phiên bản RED của bao da thông minh mới, một phần tiền thu được sẽ được quyên góp cho công tác nghiên cứu thuốc chữa HIV/AIDS.

Tiến Tùng

Chủ đề khác