VnReview
Hà Nội

Xuất hiện loạt ảnh sắc nét của smartphone cong LG G Flex

Chiếc điện thoại màn hình cong LG G Flex vừa rò rỉ một loạt ảnh cho thấy toàn bộ chi tiết thiết kế của máy kế thừa hầu như toàn bộ đường nét của chiếc LG G2 hàng đầu.

LG G Flex

Các bức ảnh này được trang công nghệ TheVerge vừa đăng tải và cho biết đó là những bức ảnh chụp chiếc LG G Flex từ một;nhà báo người Argentina. Nhiều khả năng điện thoại này được LG xuất xứ từ nhà máy của hãng ở châu Mỹ Latinh.

Lộ loạt

Đúng như một số hình ảnh rò rỉ trước đây, màn hình của chiếc G Flex cong hình quả chuối, khác với kiểu màn hình theo chiều ngang của chiếc Samsung Galaxy Round và mang một thiết kế đặc trưng của LG. Điểm nổi bật là tất cả các nút vật lý ở trên máy cũng được đưa ra mặt sau tương tự như trên LG G2.

Hình ảnh cũng cho thấy camera của máy sẽ được trợ sáng bởi đèn flash LED kép với hai tông màu để thích ứng trong các điều kiện môi trường chụp ảnh khác nhau, tương tự như trên iPhone 5s nhằm giúp các bức ảnh chụp thiếu sáng có gam màu tự nhiên hơn.

Lộ loạt

Lộ loạt

Nguồn tin không đề cập đến chi tiết camera của G Flex có được tích hợp tính năng ổn định hình ảnh quang học cho camera như trên G2 cũng như kích cỡ màn hình của máy có phải là 6 inch như các thông tin trước đó. Dù sao đi nữa các hình ảnh rò rỉ này cho thấy nhiều khả năng G Flex sắp được LG chính thức công bố.

Tiến Tùng

Chủ đề khác