VnReview
Hà Nội

LG G Flex bất ngờ xuất hiện trên sóng truyền hình

Sau một loạt hình ảnh rõ nét cách đây vài giờ đồng hồ, chiếc điện thoại thông minh màn hình cong lại tiếp tục xuất hiện trong một talk show trên truyền hình tại Argentina.

LG G Flex tiếp tục xuất hiện trong đoạn video sắc nét

Ảnh rò rỉ mới nhất của LG G Flex

Theo trang GSMArena thì trong show truyền hình này, nhà báo Federico Ini đã xuất hiện cùng với hình ảnh trực tiếp của chiếc G Flex. Trong đoạn video dài gần 6 phút, LG G Flex đã có dịp khoe hình dáng cong của mình. Chất lượng hiển thị của màn hình cong OLED 6 inch full HD theo đoạn video dưới đây có vẻ là khá tốt.

Ngoài ra, đoạn video cũng cho thấy G Flex được có thiết kế với các nút vật lý ở mặt sau giống như LG G2. Nút nguồn/Khóa màn hình nằm ở giữa hai nút chỉnh âm lượng. Nằm trên các phím vật lý là camera 13MP với đèn flash LED.

LG G Flex tiếp tục xuất hiện trong đoạn video sắc nét

Ảnh rò rỉ mới nhất của LG G Flex

Các chi tiết về bộ vi xử lý của LG G Flex đã không được nhắc tới trong đoạn video, nhưng gần như chắc chắn rằng chiếc smartphone màn cong này sẽ có cấu hình phần cứng gần giống trên LG G2. Nhiều khả năng máy sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 800 lõi tứ tốc độ 2.3 GHz, GPU Adreno 320 và RAM 2GB.

Tuy nhiên theo Federico Ini, LG sẽ chỉ ra mắt G Flex dành riêng cho thị trường Hàn Quốc. Hiện thông tin về giá cả cũng như ngày ra mắt vẫn chưa được tiết lộ.

LG G Flex bất ngờ xuất hiện trên truyền hình

Tiến Tùng

Chủ đề khác