VnReview
Hà Nội

Lenovo trình làng Vibe Z: phablet 2 sim, 5.5 inch, Snapdragon 800

Lenovo vừa trình làng chiếc phablet Vibe Z, với tên gọi khác là K910. Sản phẩm mới của nhà sản xuất Trung Quốc chạy hệ điều hành Android, sở hữu chip Snapdragon 800, màn hình 5.5 inch cùng camera chất lượng cao.

Theo EngadgetGSM Arena, Vibe Z là phiên bản Snapdragon 800 của đàn anh Vibe X. Sự ra đời của chiếc phablet này cho thấy, Lenovo đã bắt đầu chú trọng việc đầu tư về phần cứng thiết bị khi thay thế chip MediaTek bằng chip Qualcomm. Vi xử lý của Vibe Z có bốn lõi, xung nhịp 2.2GHz, RAM 2GB và GPU Adreno 330.

Lenovo trình làng phablet 2 sim Vibe Z

Vibe Z sở hữu màn hình Full HD IPS kích thước 5.5 inch, mật độ điểm ảnh 400ppi và hỗ trợ 2 sim. Mặt lưng của máy được áp dụng công nghệ chống bám vân tay. Vibe Z có chiều dày 7,9 mm, dày hơn 1mm so với đàn anh Vibe X.

Tính năng chụp hình của Vibe Z cũng được Lenovo rất chú trọng. Camera sau của máy có độ phân giải 13 megapixel với khẩu độ f/1.8 đi kèm đèn flash LED kép. Trong khi đó, camera trước góc rộng 84° có độ phân giải 5 megapixel. Nhờ sở hữu cảm biến Sony IMX135 Exmor-RS 1/3.06, máy ảnh sau của Vibe Z cho phép người dùng có thể chụp hình liên tiếp với tốc độ 10 tấm/0,5 giây, chụp ảnh thiếu sáng tốt và giảm nhiễu bằng thuật toán.

Lenovo trình làng phablet 2 sim Vibe Z

Vibe Z có 3 phiên bản gồm GSM + WCDMA, CDMA2000 + GSM (dành riêng cho các nhà mạng Trung Quốc) và phiên bản LTE + GSM. Riêng đối với phiên bản GSM + WCDMA, Lenovo cho biết Vibe Z có thời gian chờ là 278,5 tiếng. Tuy nhiên hãng sản xuất Trung Quốc lại không tiết lộ dung lượng pin của máy chính xác là bao nhiêu.

Đi kèm Vibe Z là phụ kiện flip-cover tương tự S View Covers của Samsung và case Quick Window của LG. Điểm cải tiến là nó có một khu vực đặc biệt cho phép người dùng có thể trượt để trả lời hoặc từ chối cuộc gọi đến.

Lenovo trình làng phablet 2 sim Vibe Z

Hiện vẫn chưa có bất kỳ thông tin nào về ngày lên kệ cũng như giá bán của Vibe Z.

QT

Chủ đề khác