VnReview
Hà Nội

Samsung ra mắt Galaxy Core Plus: Vi xử lý lõi kép, Android 4.2

Theo thông tin từ trang công nghệ Sammobile, Samsung vừa âm thầm ra mắt smartphone Galaxy Core Plus - phiên bản kế nhiệm của Galaxy Core vốn đang được bán rộng rãi tại các cửa hàng. Mặc dù sinh sau đẻ muộn nhưng Galaxy Core Plus lại có những điểm lùi nếu đem so sánh với Galaxy Core.

Cụ thể, Galaxy Core Plus đã bị cắt giảm dung lượng RAM, chỉ còn 768 MB, thua mức 1 GB của Galaxy Core. Bên cạnh đó, máy chỉ còn 4 GB bộ nhớ trong thay vì 8 GB như trên phiên bản trước. Điểm vượt trội của Galaxy Core Plus nằm ở hệ điều hành Android 4.2 Jelly Bean, có thể xem là khá mới tại thời điểm này (Galaxy Core chỉ chạy Android 4.1.2 Jelly Bean).

Galaxy Core Plus

Các thông số còn lại, Galaxy Core Plus tương đồng với Galaxy Core. Chiếc smartphone được trang bị màn hình TFT 4.3 inch, độ phân giải WVGA (480 x 800 pixel), vi xử lý lõi kép xung nhịp 1.2 GHz, camera 5 MP và hỗ trợ thẻ nhớ microSD lên đến 64 GB. Galaxy Core Plus sẽ hoạt động nhờ vào thỏi pin dung lượng 1800 mAh.

Galaxy Core Plus đã chính thức có mặt tại thị trường Đài Loan với mức giá 270 USD (tương đương 5,5 triệu đồng). Các thị trường phân phối khác của smartphone này sẽ được Samsung công bố trong thời gian tới.

Bộ ảnh của Galaxy Core Plus:

Galaxy Core Plus

Galaxy Core Plus

Galaxy Core Plus

TQS

Chủ đề khác