VnReview
Hà Nội

Lộ diện GooPad Mini 2, phiên bản nhái giá rẻ của iPad Mini 2

Bạn rất thích iPad Mini 2 của Apple nhưng không đủ ngân sách? Đừng lo lắng, bạn có thể cảm thấy hài lòng với sản phẩm nhái đến từ Trung Quốc mang tên GooPad Mini 2.

Theo nguồn tin từ;Softpedia, GooPad Mini 2 mang tiếng là bản sao của iPad Mini 2 của Apple nhưng kích thước màn hình đã bị thu nhỏ còn 7.85 inch. Máy cũng không có màn hình Retina sắc nét như trên sản phẩm chính hãng. Nhưng nếu không quá kỹ tính, chiếc tablet này vẫn đủ sức làm hài lòng khách hàng.

GooPad Mini 2 sở hữu màn hình 7.85 inch, độ phân giải 1024 x 768 pixel. Thiết bị sử dụng vi xử lý lõi tứ MediaTek xung nhịp 1.5 Ghz, bộ nhớ RAM 1 GB. Máy được trang bị một camera chính 5 MP và camera trước 2 MP dùng để đàm thoại video. Sản phẩm này được trang bị kết nối Wi-Fi. GooPad Mini 2 hoạt động nhờ thỏi pin 4100 mAh.

GooPad Mini 2

GooPad Mini 2

Phiên bản nhái của iPad Mini 2 có hai phiên bản màu bạc và màu trắng, được bán trên website OrientDeal với giá 197 USD, tương đương 4 triệu đồng. Lưu ý rằng đây chỉ là giá niêm yết trên gian hàng trực tuyến của GooPad, vẫn chưa rõ mức giá khi sản phẩm này về thị trường Việt Nam.

TQS

Chủ đề khác