VnReview
Hà Nội

Motorola sẽ trình làng 2 phiên bản đặc biệt của Moto G

Trang tin Android OS cho biết, chiếc điện thoại tầm trung Moto G sẽ có thêm hai phiên bản đặc biệt hỗ trợ hai sim. Motorola dự kiến sẽ giới thiệu hai phiên bản này tại một sự kiện sắp tới được tổ chức ở Brazil.

Phiên bản đặc biệt đầu tiên là Moto G Colors. Đúng như tên gọi, chiếc smartphone này sẽ sở hữu 4 biến thể màu nổi bật, bắt mắt bao gồm: vàng chanh, đỏ, trắng và đen. Moto G Colors sẽ hỗ trợ 2 sim với bộ nhớ trong 16GB và sẽ được phát hành đầu tiên tại thị trường Brazil bắt đầu từ ngày 18/11 tới đây với mức giá 343 USD (tương đương 7,2 triệu đồng).

Motorola chuẩn bị trình làng 2 phiên bản đặc biệt của Moto G

Moto G Colors

Phiên bản đặc biệt thứ hai là Moto G Music. Cũng hỗ trợ 2 sim và sở hữu bộ nhớ trong 16 GB như Moto G Colors nhưng phiên bản này sẽ được Motorola và SOL Republic trang bị tai nghe Tracks Air Bluetooth miễn phí. Moto G Music sẽ được phát hành tại Brazil trong tuần đầu tiên của tháng 12 với mức giá 428 USD (tương đương 8,9 triệu đồng).

Motorola chuẩn bị trình làng 2 phiên bản đặc biệt của Moto G

Moto G Music

Các tính năng còn lại của cả hai phiên bản Moto G đặc biệt đều tương tự như phiên bản tiêu chuẩn với vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 400 tốc độ 1.2GHz, màn hình LCD TFT 4.5 inch độ phân giải HD (1280 x 720 pixel).

Được biết, Motorola cũng sẽ giới thiệu một phiên bản Moto G 2 sim khác dành cho thị trường Ấn Độ trong thời gian tới, hiện vẫn chưa rõ Motorola có ý định phát hành phiên bản đặc biệt nào cho thị trường Việt Nam hay không?

Bài liên quan:

Đánh giá nhanh Moto G

Motorola chính thức ra mắt Moto G, giá 179 USD

QT

Chủ đề khác