VnReview
Hà Nội

BlackBerry Z5: Smartphone tầm trung, bản thu gọn của Z10 và Z30

Trang tin CrackBerry mới đây đã cho đăng tải hình ảnh của chiếc smartphone được cho là nằm trong C-Series của BlackBerry. Dự kiến, đây sẽ là mẫu "rút gọn" của Z10 và Z30 nhắm vào phân khúc điện thoại tầm trung.

Nguồn tin trên cho hay, rất có thể chiếc smartphone bị rò rỉ sẽ có tên là Z5 và được phát hành với hai phiên bản. Một phiên bản sở hữu màn hình cảm ứng và một phiên bản có bàn phím QWERTY. Từ các hình ảnh bị tiết lộ, có thể thấy "ngoại hình" của Z5 không có mấy đột phá so với những người tiền nhiệm, vẫn là phong cách cổ điển đặc trưng của BlackBerry.

BlackBerry sắp sửa tung ra smartphone thu gọn của Z10 và Z30

Mục đích ra đời của Z5 được cho là nhằm cứu vãn tình tình kinh doanh đang tuột dốc thảm hại của nhà sản xuất Canada. Thời gian gần đây, doanh thu và doanh số của hãng liên tục đi xuống, chưa kể các vấn đề liên quan đến tài chính và tổ chức cũng khiến Dâu Đen trở nên lao đao. Vì vậy, có thể BlackBerry kỳ vọng rằng một chiếc điện thoại tầm trung sở hữu một vài tính năng của các đàn anh cao cấp với mức giá bán phải chăng sẽ giúp họ sớm lấy lại thị phần.

BlackBerry sắp sửa tung ra smartphone thu gọn của Z10 và Z30

BlackBerry sắp sửa tung ra smartphone thu gọn của Z10 và Z30

QT

Chủ đề khác