VnReview
Hà Nội

Logitech ra phụ kiện "độc" cho iPad Air và iPad Mini Retina

Logitech là công ty chuyên sản xuất phụ kiện máy tính khá nổi tiếng trên thế giới. Và với sự phát triển vượt bậc của smartphone và tablet trong thời gian gần đây, Logitech đã thích nghi khá nhanh khi lấn sân qua mảng thị trường này bằng nhiều sản phẩm phụ kiện ấn tượng.

Theo thông tin từ trang công nghệ FoneArena (Ấn Độ), công ty Logitech vừa mới trình làng một loạt phụ kiện mới cho iPad Air và iPad Mini Retina. Cụ thể, bàn phím siêu mỏng Ultrathin Keyboard Cover, Ultrathin Keyboad Folio và vỏ case Folio Protective sẽ là phụ kiện trang bị cho iPad Air. Còn đối với iPad Mini Retina, sản phẩm chỉ tương thích với bàn phím Ultrathin Keyboard Folio và vỏ case Folio Protective mà thôi.

Logitech trình làng một loạt phụ kiện dành cho iPad Air và iPad Mini Retina

Logitech cho biết, các phụ kiện mới của hãng được thiết kế chính xác để phù hợp với độ mỏng của iPad Air. Mặc dù mang tiếng siêu mỏng nhưng các phụ kiện này ngoài việc bảo vệ hiệu quả thì vẫn tôn vinh được vẻ đẹp iPad Air. Ultrathin Keyboard Cover kết nối với iPad Air thông qua Bluetooth, hỗ trợ soạn thảo văn bản hiệu quả hơn nhờ kích thước phím lớn.

Logitech trình làng một loạt phụ kiện dành cho iPad Air và iPad Mini Retina

Bộ ba Ultrathin Keyboard Cover, Ultrathin Keyboard Folio và vỏ case Folio Protective có khả năng tạo thành giá đỡ của iPad Air và iPad Mini Retina, giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh góc nhìn cho phù hợp với cách sử dụng.

Giá niêm yết trên website cụ thể của các phụ kiện trên như sau:

- Ultrathin Keyboard Cover cho iPad Air: 6995 Rupi Ấn Độ (Rs), tương đương 2.3 triệu đồng.

- Ultrathin Keyboard Folio cho iPad Air: 6495 Rs, tương đương 2.2 triệu đồng.

- Vỏ case Folio Protective cho iPad Air: 2495 Rs, tương đương 850 nghìn đồng.

- Ultrathin Keyboard Folio cho iPad Mini Retina: 5795 Rs, tương đương 2 triệu đồng.

- Vỏ case Folio Protective cho iPad Mini Retina: 2495 Rs, tương đương 850 nghìn đồng.

Hiên tại những phụ kiện này đã cho phép đặt hàng trên trang chủ của Logitech.

TQS

Chủ đề khác