VnReview
Hà Nội

Gresso trình làng smartphone Android vỏ Titanium siêu sang

Theo thông tin từ trang GsmArena, nhà sản xuất điện thoại sang trọng Gresso vừa mới chính thức bước chân vào hệ điều hành Android. Sản phẩm cao cấp đầu tiên chạy Android của hãng có tên là Radical R1, có vỏ được làm từ chất liệu Titanium siêu bền.

Giống các sản phẩm cao cấp khác của Gresso, smartphone Radical R1 được phủ tới 5 lớp Titanium (sản xuất bằng dây chuyền công nghệ cao) trong vòng 9 giờ. Sau đó, mỗi sản phẩm lại giao cho một người để người này đánh bóng thủ công lớp vỏ trong 4 giờ. Radical R1 có vỏ sau làm bằng titanium kết hợp với kính cường lực siêu bền Gorilla Glass màu đen ở hai đầu.

Gresso trình làng smartphone vỏ titanium siêu sang

Các phím chức năng cảm ứng ở mặt trước của máy được thay thế bằng phím cứng chất liệu nhôm, được thiết kế và phát triển bởi chính Gresso. Logo của máy làm bằng titan nếu là phiên bản phổ thông, nếu là phiên bản cao cấp thì sẽ có chất liệu vàng hoặc vàng trắng.

Gresso trình làng smartphone vỏ titanium siêu sang

Radical R1 có kích thước cơ bản 138 x 69 x 12 mm và khá nặng với chất liệu kim loại. Thông số kỹ thuật của máy bao gồm màn hình cảm ứng 4.5 inch, độ phân giải qHD (960 x 540 pixel, mật độ điểm ảnh 245 ppi), Android 4.1.2 Jelly Bean. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị vi xử lý lõi tứ 1.2 GHz (có thể là nền Cortex-A7) camera 8 MP và bộ nhớ trong 36 GB. Radical R1 sở hữu tính năng hai SIM.

Gresso trình làng smartphone vỏ titanium siêu sang

Phiên bản phổ thông của Radical R1 có giá dự kiến tại Mỹ là 1800 USD, tương đương với 36 triệu đồng. Nếu là phiên bản cao cấp có logo bằng vàng, mức giá để sở hữu sản phẩm này là 2300 USD, ứng với khoảng 48 triệu đồng. Smartphone này là sản phẩm giới hạn và Gresso chỉ sản xuất tổng cộng 999 máy.

Dự kiến, Gresso Radical R1 sẽ được giới thiệu chính thức tại triển lãm CES 2014 tại Las Vegas vào đầu năm tới.

TQS

Chủ đề khác