VnReview
Hà Nội

HP ra mắt Z1 G2, máy tính trạm với màn hình cảm ứng 27-inch

Chiếc máy tính trạm mới này trang bị chip Intel vừa được HP công bố tại triển lãm CES, màn hình của nó có thể xoay để điều khiển cảm ứng dễ dàng hơn, và bao gồm 2 cổng Thunderbolt tùy chọn.

Hewlett-Packard đã công bố máy trạm Z1 G2 của họ, một model với màn hình 27 inch mang công nghệ màn hình cảm ứng tới thị trường máy tính trạm cao cấp.

Chiếc Z1 G2 tương tự như chiếc Z1 hồi năm 2012, một thiết kế tất cả-trong-một (AIO) với bộ vi xử lý, bộ nhớ, và các bộ phận máy tính khác nằm phía sau màn hình. Cả hai đều có thể xoay nên màn hình phẳng, đặc biệt hữu ích với G2 giúp mọi người điều khiển cảm ứng tốt hơn.

Tại CES, HP cho biết giá khởi điểm của thiết bị trang bị chip Intel này là 2000 USD (tương đương khoảng 42 triệu đồng) và nó sẽ chính thức lên kệ vào cuối tháng Giêng năm nay.

Giống như các máy trạm HP mới khác, Z1 G2 cũng bao gồm các kết nối Thunderbolt tốc độ cao của Intel hữu ích cho bộ nhớ ngoài, màn hình, và các công việc dữ liệu chuyên sâu khác. Tuy nhiên, không giống như những model trước đây, chiếc máy mới này sử dụng Thunderbolt 2.0 và biến nó thành một nâng cấp tùy chọn.

Máy trạm (workstation) là các dòng máy cao cấp hơn, giá cao hơn thường được sử dụng cho các công việc chuyên nghiệp như chỉnh sửa video, thiết kế công nghiệp và mô phỏng khoa học.

Trang Bùi

Theo Cnet

Chủ đề khác