VnReview
Hà Nội

Samsung ra TV 4K 85 inch, màn hình có thể tự động uốn cong

Khái niệm về TV mà bạn từng biết đã bị uốn cong.;Samsung tập trung gần như toàn bộ nguồn lực vào TV cong tại CES 2014, hãng này đã giới thiệu hai dòng TV cong mà bạn có thể mua trong năm nay.

Samsung ra TV 85 inch Ultra HD màn hình có thể uốn cong

Chúng ta đã từng được nghe về laptop siêu mỏng Ultra PC của LG có màn hình có thể uốn cong. Nhưng TV có thể uốn cong lại là một bước tiến vượt bậc của hãng điện tử Hàn Quốc. Nhấn một nút trên điều khiển từ xa và một thiết bị chuyền động nhỏ đằng sau màn hình sẽ hoạt động, uốn các cạnh TV để biến màn hình thành dạng cong. Nhấn một nút khác, quá trình này đảo ngược và màn hình TV được làm phẳng giống như những chiếc HDTV hiện tại bạn đang sở hữu.

Sản phẩm mẫu là một TV LED LCD 85 inch độ phân giải 4K. Có thể hàng ngàn kỹ sư của Samsung đã tìm ra cách để màn hình LCD, khung, các bộ phận của đèn nền và bộ lọc cũng tất cả các linh kiện khác uốn cong theo ý muốn của họ. Ở dạng cong, chiếc TV này có bán kính bằng với bán kính của những chiếc TV màn hình cong cố định của Samsung.

Giống như rất nhiều sản phẩm mẫu tại CES, TV có thể uốn cong có một chút mới lạ trong ứng dụng thực tế. Chắc chắn mẫu TV này sẽ có một vị trí nhất định hoặc phù hợp với sở thích của từng thành viên trong gia đình. Samsung chưa công bố mức giá dự kiến của mẫu TV độc đáo này.

Hoàng Kỷ

Theo Cnet

Chủ đề khác