VnReview
Hà Nội

Rò rỉ Galaxy Note 3 Neo, smartphone đầu tiên chạy chip 6 lõi

Phiên bản "Lite" của Samsung Galaxy Note 3 nhiều khả năng sẽ có tên gọi Samsung Galaxy Note 3 Neo và là mẫu smartphone đầu tiên sử dụng chipset 6 lõi của chính hãng sản xuất.

Rò rỉ Samsung Galaxy Note 3 Neo

Hình ảnh mới rò rỉ của;Samsung GALAXY Note 3 Neo (SM-N750/5)

Thông tin đến từ một loạt các tài liệu nội bộ định vị sản phẩm bị rò rỉ cho thấy, Samsung GALAXY Note 3 Neo dường như giống một phiên bản làm mới của Samsung Galaxy Note 2 nhiều hơn là một phiên bản cắt giảm của Galaxy Note 3, vì nó được trang bị các chi tiết kỹ thuật như Note 2 bao gồm một màn hình Super AMOLED 5.55" 720p, máy ảnh 8MP, và pin 3100 mAh. Ngay cả bộ nhớ RAM và dung lượng bộ nhớ trong cũng đều giống nhau ở 2GB và 16GB tương ứng.

Thông số đầy đủ của Samsung Galaxy Note 3 Neo chạy VXL

Thông số đầy đủ của Samsung Galaxy Note 3 Neo chạy VXL

Nhưng điểm thú vị nhất đó là Note 3 Neo sẽ được trang bị một vi xử lý hoàn toàn mới với 6 lõi (Hexa-core), gồm hai lõi 1.7 GHz và 4 lõi 1.3GHz. Với con chip 6 lõi này thì chắc chắn sẽ là mạnh hơn so với chip Exynos lõi tứ 1.6 GHz trên Note 2, nhưng để so sánh với chipset Snapdragon 600 và 800 thì cũng còn khó để kết luận. Và liệu Samsung có trang bị giải pháp HMP, cho phép tất cả các lõi để làm việc cùng một lúc, cho chipset 6 lõi mới hay không?

Thông số đầy đủ của Samsung Galaxy Note 3 Neo chạy VXL

Thông số đầy đủ của Samsung Galaxy Note 3 Neo chạy VXL

Đây sẽ là một động thái khá kỳ lạ nếu Samsung thực sự quyết định ra mắt một bộ vi xử lý mới trên một mẫu "lite" như Note 3 Neo.

Cũng như Galaxy Note 3, Note 3 Neo cũng sẽ được thiết kế vỏ giả da và theo nguồn tin cho biết thì nó sẽ mỏng hơn so với Note 2. Nó cũng sẽ được trang bị tất cả các tính năng thông minh từ Note 3 và S4, bao gồm cả Air command và Advanced Multi Window.

Tiến Tùng

Theo GSMArena

Chủ đề khác