VnReview
Hà Nội

Cận cảnh Moto X vỏ gỗ cực độc

Chỉ cần bỏ ra 25 USD tại Mỹ (tức khoảng hơn 500.000 đồng) là bạn có thể sở hữu một chiếc Moto X có mặt sau làm bằng gỗ có một không hai.

Mặt lưng của Moto X được làm bằng gỗ óc chó thật chứ không phải vỏ dán hay bao gắn ngoài. Ngoài tùy chọn gỗ ốc chó, bạn cũng có thể lựa chọn chất liệu tre, gỗ mun hoặc gỗ tếch để thay cho phiên bản thường dùng chất liệu nhựa. Do được làm từ gỗ nên bạn có thể chắc chắn rằng trên thế giới không còn một chiếc Moto X nào khác có vân giống y hệt như máy của bạn.

Moto X gỗ

Moto X gỗ

Thực tế, tùy chọn dùng mặt lưng làm từ gỗ đã được Motorola công bố kể từ khi ra mắt Moto X vào tháng 8 năm ngoái. Tuy nhiên, phải tới ngày 21/1, khách hàng tại Mỹ mới có cơ hội đặt mua một chiếc Moto X gỗ cho riêng mình. Đây là một tùy chọn hết sức độc đáo, nhất là khi bạn ra đường và nhìn thấy hàng triệu người đang cầm trên tay những chiếc iPhone hoặc Galaxy S4 chẳng khác nhau là mấy ngoài màu sắc.

Moto X gỗ

Moto X gỗ

Moto X gỗ

Với vẻ ngoài sang trọng và tinh tế, chất liệu gỗ đem lại cảm giác cầm Moto X trên tay rất mới lạ. Máy cầm rất êm và mịn, hơn nữa lại rất nhẹ tay. Các logo của Motorola, AT&T và FCC được in rất nét ở mặt sau. Tuy vậy, những logo này có thể bong và mờ đi nhanh hơn so với trên các thiết bị khác. Loa ngoài cũng được khoét chính xác bằng laser vào miếng gỗ và không gây ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh.;

Moto X gỗ

Moto X gỗ

Moto X gỗ

Việt Dũng

Theo Gotta Be Mobile

Chủ đề khác