VnReview
Hà Nội

Xperia Z1 Compact có mặt sau bằng nhựa

Sony Xperia Z1 Compact có thể mang trong mình dáng dấp của đàn anh, song thực ra có một sự thay đổi nhỏ nhưng quan trọng giữa 2 thiết bị cao cấp này. Sony đã chính thức xác nhận rằng Xperia Z1 Compact có mặt sau làm từ nhựa chứ không phải kính như hãng từng quảng cáo.

Sự việc bắt đầu từ khi nhiều người dùng tỏ ra nghi ngờ rằng mặt sau của Xperia Z1 Compact có thể được làm bằng nhựa chứ không phải "kính luyện chịu lực" như những gì họ được Sony thông báo. Các bài đánh giá của hầu hết tất cả các trang công nghệ cũng đều cho rằng Xperia Z1 Compact có 2 mặt kính. Thậm chí, cả những người đại diện của Sony cũng khẳng định như vậy.

Xperia Z1 Compact nhựa sau

Tuy vậy, theo điều chỉnh chính thức mới nhất từ phía nhà sản xuất, Xperia Z1 Compact có mặt sau làm bằng "nhựa cứng", đúng như những gì người dùng đã phản ánh. Trước đó không lâu, Sony cũng đã bỏ thông tin mặt sau làm bằng kính trong tờ hướng dẫn sử dụng của thiết bị. Nhiều khả năng đây chỉ là lỗi trong khâu giao tiếp của Sony chứ không phải hành vi lừa đảo. Thực tế, mặt sau làm bằng nhựa giúp Xperia Z1 Compact có thể giảm giá thành và chịu va chạm tốt hơn.

Việt Dũng

Nguồn XperiaBlog

Chủ đề khác