VnReview
Hà Nội

Lướt web không tốn cước 3G với Opera Web Pass

Giá gói cước 3G hiện nay đang là vấn đề lớn đối với nhiều người sử dụng. Không đợi những chính sách điều chỉnh của các nhà mạng, Opera mới đây đã tung ra dịch vụ Opera Web Pass giúp người sử dụng lướt web mà không tốn một đồng nào.

Mặc dù là miễn phí, tuy nhiên người sử dụng chỉ được truy cập được internet trong thời gian nhất định với nội dung cụ thể và phải xem một đoạn quảng cáo ngắn do Opera cung cấp. Sau khi hết thời gian, người sử dụng tiếp tục xem một đoạn quảng cáo nữa để tiếp tục sử dụng mạng thoải mái.

Với Opera Web Pass, người dùng được miễn phí 3G

Ví dụ, người sử dụng có thể truy cập Facebook, Twitter, Wikipedia trong vòng một giờ sau khi đã xem xong đoạn quảng cáo được cung cấp từ Opera. Opera gọi đây là "tài trợ duyệt web" (Sponsored Web Pass) và đây là xu hướng mới để cho các công ty thay đổi giải pháp cung cấp internet di động, tạo động lực trong việc phát triển thị trường.

Nhiều khả năng Opera sẽ giới thiệu thực tế Opera Web Pass tại MWC 2014 diễn ra ở Barcelona vào tuần sau. Khi đó, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn đọc cụ thể hơn về sản phẩm sáng tạo này.

Hồng Nam

Theo GsmArena

Chủ đề khác