VnReview
Hà Nội

Rò rỉ cấu hình chi tiết của BlackBerry Q20

Tại triển lãm MWC 2014 ở Barcelona, BlackBerry vừa giới thiệu hai mẫu máy mới là Z3 và Q20. Trong khi mẫu Z3 đã được giới thiệu khá chi tiết thì thông tin về chiếc Q20 vẫn còn khá ít ỏi. Tuy nhiên, mới đây thì cấu hình chi tiết của smartphone này đã bị rò rỉ từ một trang tin của Ấn Độ.

Theo trang tin Pricedealindia của Ấn Độ, chiếc BlackBerry Q20 sẽ được trang bị vi xử lý lõi tứ tốc độ 1.5GHz, 2GB RAM, bộ nhớ trong 16GB, có hỗ trợ thẻ nhớ microSD, camera chính 8MP với đèn flash LED, camera trước 2MP. Mặc dù là điện thoại QWERTY vật lý nhưng Q20;cũng được trang bị màn hình cảm ứng khá lớn, Super AMOLED 3.5 inch với độ phân giải HD 1280 x 720 pixel (mật độ điểm ảnh 419 ppi) và kính bảo vệ Corning Gorilla Glass 3. Thiết bị này chạy hệ điều hành Blackberry 10.1, hỗ trợ mạng 4G LTE, Bluetooth 4.0, Wi-Fi, NFC và có 2 lựa chọn màu đen và trắng.

Chi tiết về các dòng sản phẩm BlackBerry và hình ảnh của BlackBerry Q20

Theo công bố của BlackBerry, Q20 sẽ được bán ra thị trường vào nửa cuối năm nay. Giá của sản phẩm hiện chưa tiết lộ. Tuy vậy, trong cuộc trao đổi với trang CrackBerry chuyên đưa tin về BlackBerry, ông Francois Mahieu, phó chủ tịch quản lý sản phẩm toàn cầu của BlackBerry, cho biết chiếc Q20 sẽ có giá phải chăng tương tự như chiến lược của BlackBerry với mẫu BlackBerry Z3, sản phẩm có cấu hình khá tốt với giá bán dự kiến chỉ dưới 200 USD. Lãnh đạo của BlackBerry cũng xác nhận chiếc Q20 sẽ có vi xử lý lõi tứ.

Tiến Tùng

Theo CrackBerry, Pricedealindia

Chủ đề khác