VnReview
Hà Nội

Lộ giá bán, video trên tay và lý do HTC One (2014) có camera kép

Một bức ảnh chụp lại tấm catalogue của chiếc HTC One (2014) đã giúp hoàn tất các mảnh ghép còn thiếu, tiết lộ giá bán và tên gọi chính thức của mẫu điện thoại hàng đầu này.

Lộ giá, video trên tay và lý do HTC One (2014) có camera kép

Theo GSMArena, tấm catalogue nói trên thuộc sở hữu của Telstra, một nhà mạng lớn Úc, đã cung cấp tất cả chi tiết tính năng của mẫu điện thoại này và xác nhận tên gọi "The All New HTC One" với tên mã M8.

Lộ giá, video trên tay và lý do HTC One (2014) có camera kép

Hầu như tất cả các bức ảnh rò rỉ lâu nay của HTC M8 đều cho thấy mẫu điện thoại hàng đầu này sẽ được trang bị camera kép ở mặt lưng. Dựa vào tấm catalogue của Telstra, lý do của việc này cuối cùng đã được lý giải.

Theo đó, cái gọi là máy ảnh kép trên HTC M8 sẽ cho phép người dùng chụp ảnh trước lấy nét sau, tạo ra hiệu ứng 3D và xóa phông cho ảnh chụp. Có lẽ từ "hiệu ứng" ở đây có nghĩa là sẽ có nhiều lựa chọn hơn chỉ là việc ghi lại hình ảnh và video 3D.

Lộ giá, video trên tay và lý do HTC One (2014) có camera kép

Tính năng chụp ảnh trước lấy nét sau đã trở nên rất phổ biến kể từ khi Nokia phát hành ứng dụng Refocus và tất cả smartphone "bom tấn" mới là Galaxy S5, Xperia Z2 và LG G Pro 2 đều được trang bị tính năng này. Tuy nhiên, HTC M8 với hai máy ảnh sẽ không cần phải chụp nhiều lần như trên camera đơn mà vẫn mang lại kết quả tốt hơn.

Trên thực tế thì HTC đã có một mẫu điện thoại hai máy ảnh trước đây là HTC Evo 3D, nhưng thiết bị này đã làm việc không thực sự tốt. Hy vọng rằng trên HTC M8, công nghệ này sẽ được nâng lên một tầm cao mới. Đáng tiếc là hiện tại chưa có các thông tin khác kiên quan đến độ phân giải, tính năng chống rung quang học OIS, hay độ phân giải khi quay video.

Lộ giá, video trên tay và lý do HTC One (2014) có camera kép

Chi tiết từ tài liệu của Telstra cũng khẳng định rằng, The All New HTC One sở hữu màn hình 5 inch độ phân giải 1080p, trang bị hai loa BoomSound ở mặt trước và tích hợp tính năng nhấp đôi để bật màn hình. Ngoài ra, chiếc điện thoại này sẽ có giá 840 AUD tương đương 760 USD (trên 16 triệu đồng).

Lộ giá, video trên tay và lý do HTC One (2014) có camera kép

Trước đó, một đoạn video trên tay HTC M8 mới nhất cũng đã xuất hiện từ một người có tên YLSMixtapes. Theo nguồn tin này tuyên bố, HTC M8 sẽ có ba phiên bản 16GB, 32GB và 64GB, tất cả đều có khe cắm thẻ nhớ microSD. Đoạn video này cũng cho thấy, chiếc HTC M8 đang sử dụng giao diện người dùng Sense 6.0 mới chạy trên Android 4.4 KitKat. HTC dự kiến sẽ chính thức công bố The All New HTC One mới tại hai sự kiện được tổ chức đồng thời ở London và New York vào ngày 25/3 tới đây.

Tiến Tùng

Theo PhoneArena, GSMArena

Chủ đề khác