VnReview
Hà Nội

LG đạt doanh số smartphone "khủng" trong quý II năm nay

Một nhóm nghiên cứu tại Mirae Asset Securities đã có những phân tích khả quan về việc kinh doanh của LG trong quý IIi năm nay.

Cụ thể, nhóm này dự đoán rằng LG sẽ bán được tổng cộng 15 triệu smartphone trong thời điểm từ tháng 4 đến tháng 6 năm nay, như vậy tính ra là cứ mỗi tháng, trung bình hãng công nghệ Hàn Quốc xuất xưởng được 5 triệu chiếc. Được biết, cùng kỳ năm ngoái LG cũng đã hoàn thành tốt chỉ tiêu với 12,1 triệu smartphone bán ra, chủ yếu là nhờ sự thành công đến từ hai dòng sản phẩm L series và F series. Như vậy trong quý II năm 2013, mỗi tháng LG bán được 4 triệu máy. Con số nãy được cải thiện nhẹ lên mức 4,4 triệu máy/ tháng vào quý JV cuối năm ngoái.

LG xuất xưởng số lượng "khủng" smartphone trong quý Hai này

Vậy tại sao nhóm nghiên cứu tại Mirae Asset Securities lại đưa ra phân tích khả quan về việc kinh doanh của LG trong quý II năm nay? Lý do là vì sắp tới, hãng công nghệ Hàn Quốc sẽ lên kệ loạt smartphone mới gồm dòng L series thế hệ ba, F series thế hệ hai cùng chiếc LG G2 mini (nhiều cửa hàng ở châu Âu niêm yết G2 mini ở giá 350 EURO, khoảng 10,1 triệu đồng).

LG xuất xưởng số lượng "khủng" smartphone trong quý Hai này

Hình ảnh quảng cáo của LG L90 vừa lên kệ cách đây vài ngày

Không có quá nhiều fan hâm mộ như Samsung hay Apple, nhưng kể từ cột mốc siêu phẩm LG G2, hãng đang dần xây dựng vị trí vững chắc của mình trong lòng nhiều người tiêu dùng trên toàn thế giới. Hy vọng LG sẽ tiếp tục giữ được đà thăng tiến này.

Sáng Trần

Theo GsmArena

Chủ đề khác