VnReview
Hà Nội

Samsung giới thiệu ứng dụng Quà tặng Galaxy tại Việt Nam

Ngày hôm qua (05/04), Samsung đã giới thiệu ứng dụng Quà tặng Galaxy tại Việt Nam. Đây là ứng dụng dành riêng cho người dùng sản phẩm dòng Galaxy của Samsung, đem lại những ưu đãi ở các cửa hàng thời trang, ăn uống hay giải trí trên toàn quốc.

Samsung giới thiệu ứng dụng Quà tặng Galaxy tại Việt Nam

Đại diện của Samsung giới thiệu về ứng dụng Quà tặng Galaxy

Khi sử dụng ứng dụng Quà tặng Galaxy, người dùng sẽ được hưởng những ưu đãi giảm giá ở nhiều cửa hàng tên tuổi, thuộc nhiều lĩnh vực. Hiện tại ứng dụng Quà tặng Galaxy đã cập nhật khoảng hơn 40 chương trình ưu đãi, với mức ưu đãi rất đa dạng (từ 10% đến 60%). Một số ví dụ cụ thể là người dùng sẽ được giảm 10% khi mua vé xem phim tại cụm rạp của CGV trên toàn quốc, giảm 15% khi mua sắm tại cửa hàng thời trang Ninh Khương và thậm chí giảm đến 40% cho những hóa đơn pizza tại nhà hàng Pizza Pepperonis.

Samsung giới thiệu ứng dụng Quà tặng Galaxy tại Việt Nam

Quà tặng Galaxy đem đến ưu đãi đối với nhiều loại sản phẩm và dịch vụ

Để được nhận ưu đãi từ Quà tặng Galaxy, người dùng chỉ cần trải qua ba bước đơn giản. Bước đầu tiên là tìm kiếm ứng dụng này trong cửa hàng ứng dụng trên điện thoại/máy tính bảng Samsung Galaxy (Samsung Apps hoặc Google Play Store), và tải ứng dụng về. Sau đó, người dùng cần đăng nhập bằng tài khoản Facebook hoặc tài khoản Samsung.

Sau khi mở ứng dụng, người dùng có thể lựa chọn danh sách các ưu đãi dựa theo danh mục. Khi muốn chọn một mục ưu đãi, người dùng chỉ cần bấm vào tùy chọn "Lấy mã ưu đãi" (Get gift code) để nhận mã ưu đãi và xuất trình mã hiện trên máy cho nhân viên ở cửa hàng. Cần lưu ý là mã ưu đãi chỉ có giá trị trong vòng 15 phút, do vậy người dùng chỉ nên lấy mã ưu đãi ngay trước khi thanh toán.

Samsung giới thiệu ứng dụng Quà tặng Galaxy tại Việt Nam

Rất nhiều bạn trẻ đã xếp hàng để nhận vé xem miễn phí bộ phim Captain America mới nhất

Nhằm quảng bá cho ứng dụng Quà tặng Galaxy, Samsung đã tặng 2000 vé xem bộ phim Captain America: The Winter Soldier vừa ra mắt tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, dành cho những người dùng đầu tiên của ứng dụng này. Chương trình tặng vé đã được tổ chức ngày hôm qua tại hai cụm rạp của CGV.

PV

Chủ đề khác