VnReview
Hà Nội

7% người dùng sẽ mua iPhone 6 dù chưa nhìn sản phẩm chỉ 1 lần

Liệu có ai dám bỏ ra một khoản tiền không nhỏ để mua một chiếc smartphone mà thậm chí họ còn chưa một lần nhìn thấy? Hãng dịch vụ tài chính R.W. Baird đã có được câu trả lời, khi có tới 6,8% số người tham gia khảo sát của công ty cho biết sẽ mua iPhone 6 mà không cần biết hình thù của máy ra sao.

Vào tháng 2 vừa qua, R.W. Baird cũng đã khảo sát 1.000 người với câu hỏi trên. Khi đó, chỉ có 4,4% cho biết họ sẵn sàng mua iPhone 6 trước khi tham khảo thiết kế của máy. Điều thú vị nằm ở chỗ, trong một cuộc nghiên cứu tương tự diễn ra vào cuối tháng 9 năm ngoái, kết quả dành cho iPhone 5s thậm chí còn thấp hơn con số trên dù máy đã được ra mắt trước đó.

iPhone 6 7% không cần nhìn mua

Cũng theo R.W. Baird, đối tượng khách hàng tiềm năng nhất của Apple là những người đã và đang sở hữu iPhone, khi có tới 34,4% trong số họ khi được phỏng vấn cho biết sẽ mua iPhone 6. Hơn nữa, chủ nhân những chiếc iPhone đời mới như iPhone 5 hay 5s là những người háo hức muốn nâng cấp lên iPhone thế hệ mới hơn cả. Đây chính là những fan hâm mộ trung thành nhất của Apple, sẵn sàng bỏ tiền để được sở hữu thiết bị mới nhất sau mỗi một hoặc 2 năm.

Vào ngày 9/9 tới đây, Apple sẽ tổ chức sự kiện ra mắt iPhone 6 với sự xuất hiện lần đầu tiên của một model màn hình 4.7 inch. Bạn có dám "nhắm mắt" mua chiếc điện thoại mới nhất của Apple?

Việt Dũng

Theo PhoneArena

Chủ đề khác