VnReview
Hà Nội

Giá niêm yết Galaxy Mega 2 từ 8,7 triệu

Những hình ảnh, thông số kỹ thuật và mức giá của Galaxy Mega 2 đã được trang mạng bán lẻ SenHeng (Malaysia) chính thức công bố. Với mức giá khoảng 8,7 triệu đồng, Galaxy Mega 2 sẽ là một trong những phablet tầm trung hấp dẫn trong nửa cuối năm 2014.

Galaxy Mega 2 sở hữu màn hình cảm ứng TFT LCD 6 inch, độ phân giải HD 1280 x 720 pixel, cho mật độ điểm ảnh ở mức khá là 245 ppi. Kích thước và độ phân giải của sản phẩm tương đương với một số phablet đang bán trên thị trường như Oppo Find Way S, ASUS Zenfone 6 hay Sony Xperia T2 Ultra.

Thiết bị mới của Samsung sử dụng bộ vi xử lý lõi tứ xung nhịp 1.5 GHz, RAM 1,5 GB, bộ nhớ trong 8 GB cùng khe cắm thẻ ngoài để mở rộng dung lượng lưu trữ. Máy sẽ chạy trên nền tảng Android 4.4 KitKat khi xuất xưởng.

Là sản phẩm tầm trung nên camera chính của Galaxy Mega 2 chỉ dừng lại ở mức 8 MP, giống với người anh em Galaxy Grand 2. Các thông số kỹ thuật còn lại vẫn chưa được trang mạng SenHeng tiết lộ cụ thể.

Theo SenHeng, khi bán ra Galaxy Mega 2 có mức giá là 51,88 đôla Malaysia, tương đương với 8,7 triệu đồng. Đây là mức giá khá cao bởi cấu hình của máy không nhỉnh hơn Galaxy Grand 2 là mấy, trong khi Galaxy Grand 2 vừa giảm giá xuống mức tầm 300 USD (khoảng 6,5 triệu đồng).

QT

Theo GsmArena

Chủ đề khác