VnReview
Hà Nội

Chờ mua iPhone 6 trong 44 giờ để “nối lại tình cũ”

Trong ngày đầu tiên bày bán iPhone 6 vừa qua tại Anh đã xảy ra một trường hợp hi hữu: Một người đàn ông đã đứng xếp hàng;chờ mua iPhone 6 từ trước đó 2 ngày để giành lại tình yêu của người vợ đã chia tay với mình.

Dariusz Wlodarski, nhân vật chính trong câu truyện có thực, nói với đài SWNS-TV, "Bởi tôi không phải là một người chồng tốt của gia đình, một người cha tốt của các đứa con thơ nên gia đình tôi đã tan vỡ. Thậm chí, tôi còn không biết được gia đình quan trọng như thế nào đối với mình. Song giờ đây, cuối cùng tôi cũng đã hiểu".

Dariusz cho biết, "Vợ tôi đã từng rất hạnh phúc khi tôi mua cho cô ấy chiếc iPhone đầu tiên". Bởi vậy, ông đã dành 44 tiếng đồng hồ đứng xếp hàng bên ngoài cửa hàng Apple tại Cabot Circus trước ngày chiếc iPhone thế hệ tiếp theo này được bán ra tại Anh, để thực hiện lời hứa sẽ tặng vợ mình một chiếc iPhone 6.

Dariusz Wlodarski, người đầu tiên xếp hàng chờ mua iPhone 6 tại Anh

Nói với báo Bristol Post, ông cho biết thêm, "Cô ấy từng nói với tôi rằng, cô ấy muốn có một chiếc iPhone 6 bởi nó có kích thước màn hình lớn hơn. Tuy nhiên, chúng tôi không có đủ khả năng để sở hữu nó. Song, để giành lại tình yêu của mình, tôi vẫn muốn mua chiếc điện thoại này cho cô ấy".

Thực tế, Wlodarski cũng thừa nhận, kể cả có được iPhone 6, khả năng quay lại của hai vợ chồng ông vẫn chỉ là một ẩn số. Tuy nhiên, dù khả năng không cao, nhưng qua hành động này, ông muốn thể hiện cho vợ ông biết được rằng, ông vẫn có thể làm một người chồng, một người cha tốt lần nữa.

Video phỏng vấn Dariusz Wlodarski trên đài SWNS-TV:

Liệu iPhone 6 có thể trở thành "cầu nối" để gắn kết lại tình yêu giữa hai người không? Hi vọng iPhone 6 sẽ có tác dụng giúp câu chuyện này có được một cái kết hạnh phúc.

Hoàng Anh

Theo CNET

Chủ đề khác