VnReview
Hà Nội

Angry Birds Space đạt 20 triệu lượt tải trong tuần đầu tiên

Game mới Angry Birds Space của hãng Rovio tiếp tục chứng tỏ sự hấp dẫn của mình với hơn 20 triệu lượt tải về trong tuần đầu tiên ra mắt.

Ra mắt vào thứ Năm tuần trước (ngày 22/3), Angry Birds Space xuất hiện rầm rộ cùng lúc trên cả 5 nền tảng thiết bị phổ biến nhất hiện nay là PC (máy tính chạy Windows), Mac (máy tính chạy hệ điều hành Mac OS của Apple), Android, iPad và iPhone.

Sau khi đạt mốc 10 triệu lượt tải trong 3 ngày đầu ra mắt, Angry Birds Space tiếp tục duy trì tốc độ tăng trưởng chóng mặt. Hãng sản xuất game Rovio vừa thông báo trong tin nhắn trên mạng Twitter rằng game Angry Birds mới này đã đạt 20 triệu lượt tải về trong tuần đầu tiên.

Angry Birds Space là phiên bản thứ tư của loạt game di động Angry Birds nổi tiếng của hãng sản xuất game Rovio và cũng là game mới đầu tiên kể từ khi hãng này giới thiệu phiên bản Angry Birds Rio vào tháng 3/2011. Angry Birds Space có giá 0,99 USD với phiên bản cho hệ điều hành iOS, 6 USD với phiên bản cho PC và có một phiên bản miễn phí không kèm quảng cáo cho Android.

Phiên bản mới nhất của game Angry Birds thay đổi địa điểm và bổ sung nhiều cách thức chơi mới thông qua việc tính toán các vấn đề liên quan đến không gian ví dụ như lực hút, quỹ đạo, tình trạng không trọng lượng. Theo nhà sản xuất, game này là sản phẩm giá trí thú vị giúp người chơi tìm hiểu kiến thức về không gian và vật lý.

Thanh Phong

Chủ đề khác