VnReview
Hà Nội

Đã có thể đặt hàng trước phiên bản BlackBerry Passport màu trắng

Những ai đang mong chờ phiên bản BlackBerry Passport màu trắng hiện nay đã có thể bắt đầu đặt hàng trước với giá khoảng 14.2 triệu đồng.

Hiện tại, phiên bản màu đen của chiếc điện thoại BlackBerry Passport đã được bán rộng rãi tại nhiều thị trường. Tuy nhiên, với việc xuất hiện những thông tin rò rỉ về một phiên bản màu trắng của chiếc điện thoại này đã khiến không ít người dùng háo hức. Đây là một hiệu ứng đã từng xảy ra với những chiếc iPhone trong qua khứ khi phiên bản màu trắng lần đầu tiên xuất hiện.

Đã có thể đặt hàng trước phiên bản BlackBerry Passport màu trắng

Thật may mắn là ngay từ bây giờ người dùng đã có thể đặt hàng trước phiên bản BlackBerry Passport màu trắng thông qua website chính thức của nhà sản xuất. Sản phẩm sẽ bắt đầu được vận chuyển đến tay người dùng từ ngày 17 tháng 12 và có thông số kỹ thuật tương tự như phiên bản màu đen.

Đã có thể đặt hàng trước phiên bản BlackBerry Passport màu trắng

Bên cạnh đó, phiên bản màu đỏ của chiếc điện thoại này (đã được John Chen giới thiệu trước đó) cũng sẽ được phát hành với số lượng hạn chế vào ngày Black Friday trong tuần tới. Tuy nhiên, vấn đề giá cả của phiên bản này vẫn chưa được tiết lộ cụ thể.

Minh Trung

Theo Phonearena

Chủ đề khác