VnReview
Hà Nội

Xiaomi bán được 1 triệu vòng tay thông minh trong vòng 3 tháng

Thiết bị thời trang công nghệ đầu tiên của Xiaomi đạt được kết quả ấn tượng dù mới chỉ ra mắt trong vòng 3 tháng. Bí quyết của công ty Trung Quốc vẫn là đưa ra sản phẩm có mức giá vô cùng cạnh tranh và chất lượng vừa phải.

Hiện tại, Xiaomi vẫn đang ấp ủ kế hoạch ra mắt Mi band tại các thị trường ngoài châu Á, song chỉ doanh số tại quốc gia đông dân nhất thế giới sau 3 tháng ra mắt đã là quá ấn tượng: 1 triệu chiếc. Vòng đeo tay thông minh của Xiaomi có giá chỉ khoảng 79 Nhân Dân Tệ, tức là vào khoảng gần 280.000 đồng. Song, ở mức giá này, Xiaomi Mi Band có thể mang lại rất nhiều tính năng từ các sản phẩm cạnh tranh như theo dõi giấc ngủ, máy đo gia tốc và pin có thời lượng lên đến 30 ngày. Mi Band kết nối với smartphone qua Bluetooth và cũng có khả năng chống nước. Hiện tại, Xiaomi đã trở thành nhà sản xuất smartphone lớn thứ 3 thế giới (dựa theo các số liệu nghiên cứu thị trường). Với tốc độ bán Mi Band khủng khiếp tới mức... 100.000 chiếc trong ngày "đắt hàng" nhất, công ty Trung Quốc này có vẻ sẽ là một đối thủ đáng gờm của cả Apple và Samsung trên mảnh đất thiết bị đeo. Lê Hoàng Theo Phone Arena http://www.phonearena.com/news/Xiaomi-shipped-1-million-Mi-Band-fitness-trackers-in-3-months_id63386

Hiện tại, Xiaomi vẫn đang ấp ủ kế hoạch ra mắt Mi Band tại các thị trường ngoài châu Á, song chỉ doanh số tại quốc gia đông dân nhất thế giới sau 3 tháng ra mắt đã là quá ấn tượng: 1 triệu chiếc. Vòng đeo tay thông minh của Xiaomi có giá chỉ khoảng 79 Nhân Dân Tệ, tức là vào khoảng gần 280.000 đồng. Song, ở mức giá này, Xiaomi Mi Band có thể mang lại rất nhiều tính năng từ các sản phẩm cạnh tranh như theo dõi giấc ngủ, máy đo gia tốc và pin có thời lượng lên đến 30 ngày. Mi Band kết nối với smartphone qua Bluetooth và cũng có khả năng chống nước.

Hiện tại, Xiaomi đã trở thành nhà sản xuất smartphone lớn thứ 3 thế giới (dựa theo các số liệu nghiên cứu thị trường). Với tốc độ bán Mi Band khủng khiếp tới mức... 100.000 chiếc trong ngày "đắt hàng" nhất, công ty Trung Quốc này có vẻ sẽ là một đối thủ đáng gờm của cả Apple và Samsung trên mảnh đất thiết bị đeo. Vấn đề còn lại sẽ chỉ là: liệu Xiaomi có kịp khẳng định vị thế trên thị trường cao cấp, trước khi gặp phải cùng một vấn đề với Samsung (tăng trưởng sụt giảm đột ngột) hay không?

Lê Hoàng

Theo Phone Arena

Chủ đề khác