VnReview
Hà Nội

Asus đạt Top 2 Thương hiệu máy tính xách tay hàng đầu Đông Nam Á

Với mức tăng trưởng 145% trong năm 2011 và luôn đạt tăng trưởng cao trong suốt 12 quý liên tục, Asus vừa trở thành một trong hai thương hiệu máy tính xách tay hàng đầu khu vực Đông Nam Á tính về hiệu quả kinh doanh toàn năm 2011.

asus

Theo báo cáo xếp hạng của IDC trong toàn năm 2011, Asus xuất sắc trở thành một trong hai thương hiệu máy tính xách tay hàng đầu Đông Nam Á. Thứ tự xếp hạng của các thương hiệu máy tính xách tay tại khu vực này là: Acer, Asus, HP, Toshiba, Dell, Lenovo.

Tính riêng năm 2011, ASUS đã giành được 3.886 giải thưởng. Chất lượng và độ tin cậy của sản phẩm, từng được SquareTrade - nhà cung cấp dịch vụ bảo hành độc lập lớn nhất tại Mỹ- khẳng định. SquareTrade đã thực hiện một khảo sát trên 30.000 máy tính xách tay và cho thấy Asus là thương hiệu máy tính có tỉ lệ hỏng hóc thấp nhất trong vòng 3 năm vòng đời sản phẩm.

Được công nhận rộng rãi là các sản phẩm sáng tạo, đột phá và hiệu suất tốt, 12 sản phẩm của Asus đã giành được giải thưởng thiết kế danh tiếng iF Design Award 2012, trong đó có Zenbook- dòng ultrabook bán chạy nhất thị trường hiện nay.

Theo kế hoạch, ASUS sẽ trình làng một số sản phẩm mới tại thị trường Đông Nam Á vào cuối tháng 4, trong đó có Padfone, một trong những sản phẩm ấn tượng và thu hút nhất tại Triển Lãm Công nghệ Di Động MWC 2012 tại Barcelona vừa qua.;

Năm 2011, Asus cũng đã tham gia vào nhiều chương trình hướng đến cộng đồng các nước Đông Nam Á, với sự tham gia của các thành viên Asus tại địa phương và từ trụ sở ở Đài Loan. Một số địa điểm ghi nhận sự có mặt của Asus như Banda Aceh và vùng Bắc Sumatra ở Indonesia hay Thành phố Huế ở Việt Nam, thông qua các hoạt động hỗ trợ giáo dục bằng hình thức tài trợ trang thiết bị xòa mù vi tính cho trẻ em địa phương. Những hoạt động này là một phần nỗ lực của ASUS để thu hẹp khoảng cách số giữa các nước trong khu vực, đồng thời hỗ trợ để xây dựng nền tảng tri thức tốt hơn cho cộng đồng các nước trong khu vực. Những hoạt động tương tự cũng sẽ được tiếp tục trong năm 2012.

Chi Lan

Chủ đề khác