VnReview
Hà Nội

Mua Lumia 520 chỉ với 600 ngàn đồng

Microsoft vừa giảm giá chiếc điện thoại Nokia Lumia 520 (bản khóa mạng AT&T) chỉ còn 29 USD (khoảng 600 ngàn đồng) trên trang mua sắm eBay.

Lumia 520 hiện là chiếc điện thoại Windows Phone bán chạy nhất thế giới. Microsoft vẫn tiếp tục sản xuất máy và thậm chí hãng đã giảm giá chiếc Lumia 520 phiên bản khóa mạng AT&T xuống chỉ còn 29 USD (khoảng 600 ngàn đồng) trên trang mua sắm eBay.

Tất cả những chiếc Lumia 520 trên đều là hàng mới và còn nguyên hộp. Mặc dù đây là phiên bản khóa mạng nhưng bạn vẫn có thể mở khóa (unlock) chiếc điện thoại này bằng cách flash ROM bằng Nokia Care Suite. Tuy vậy, mức giá cực rẻ này chỉ được bán với số lượng hạn chế tại gian hàng Microsoft Store trên eBay Mỹ.

Được biết, Lumia 520 được trang bị màn hình 4 inch, độ phân giải 800x480 pixel. Tuy có mức giá thành tương đối rẻ nhưng 520 vẫn sở hữu công nghệ màn hình siêu nhạy giống như smartphone Lumia cao cấp, cho phép người dùng thao tác với cả găng tay dày, móng tay hoặc chìa khóa.

Máy trang bị bộ xử lý Snapdragon S4 Plus lõi kép cùng chip xử lý đồ họa Adreno 305, bộ nhớ RAM 512MB và bộ nhớ trong 8GB. Tuy nhiên, người dùng có thể mở rộng thêm tối đa 64GB dung lượng lưu trữ nhờ hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD. Mặt sau máy tích hợp camera 5MP, không có đèn flash và nguồn pin 1.430mAh. Có một điểm đáng tiếc là máy không có camera trước cho các nhu cầu về video chat.

Lumia 520 hoạt động trên hệ điều hành Windows Phone 8.1, sử dụng một số phần mềm độc quyền của Nokia như bản đồ Here, Drive, Music hay City Lens.

Phúc Thịnh

Theo WinBeta

Chủ đề khác